Tin mới

Ông trùm ma túy đi dép tông ‘săn’ chân dài, thay siêu xe như thay áo

Chủ nhật, 17/01/2016, 12:03 (GMT+7)

Đi Hà Nội như cơm bữa nhưng Dũng “ộp” có một sở thích oái oăm, không chuyến nào giống chuyến nào, kể cả xe lẫn gái, còn riêng dép thì vẫn một loại là tông.

Đi Hà Nội như cơm bữa nhưng Dũng “ộp” có một sở thích oái oăm, không chuyến nào giống chuyến nào, kể cả xe lẫn gái, còn riêng dép thì vẫn một loại là tông.

Trông lẻo khoẻo, ăn vận xuềnh xoàng, nhưng Nguyễn Hùng Dũng, tức Dũng "ộp", 33 tuổi, trú tại tiểu khu 6, thị trấn Mộc Châu (Mộc Châu, Sơn La) lại được đồng bọn và nhiều người gọi bằng cái tên "đại gia Tây Bắc".

Thời ấy, Dũng “ộp” cũng được coi như một thế lực mới trong giới buôn bán ma túy. Là cánh tay phải của ông trùm Sồng A Lâu nên Dũng “ộp” được đại ca rất ưu ái và chia cho phần lợi nhuận khá.

Đi Hà Nội như cơm bữa nhưng Dũng “ộp” có một sở thích oái oăm, không chuyến nào giống chuyến nào, kể cả xe lẫn gái, còn riêng dép thì vẫn một loại là tông.

Ông trùm ma túy Dũng "ộp" khoái gái đẹp, thích siêu xe nhưng cực khoái đi dép tông.

Được gọi là một trong những "đại ca" chơi đẹp, không xuất hiện thì thôi, nhưng Dũng đã có mặt thì nơi đó phải được "tỏa sáng" bằng những tờ tiền có mệnh giá kịch khung.

Dũng “ộp” sắm xe thì phải loại "xịn" và đời mới nhất của các hãng như: Mercedes, Porsche, BMW,... Thế nhưng, Dũng “ộp” luôn được hắn gọi là "cục cưng” vì "giống chất" của hắn từ trong ra ngoài.

Mỗi lần xuống Hà Nội chờ “đối tác” chuyển tiền, Dũng “ộp” thuê nguyên một tầng của khách sạn hạng sang ở trong vòng cả tháng trời. Đồng bọn thấy vậy, xót nên góp ý thì Dũng “ộp” bảo: “Nhỡ bạn bè nó đến thì cho chúng nó ở”.

Đặc biệt, lần nào Dũng cũng thuê nguyên cả một tầng gồm 5-7 phòng và cũng khuyến cáo, cấm ai bén mảng đến tầng này nếu không được sự đồng ý của hắn.

Thang máy cũng được đặt riêng chế độ khóa tầng này, chỉ có nấc xuống, nếu lên thì phải được Dũng đồng ý thông qua nhân viên bảo vệ.

Đáng nói, việc chọn khách sạn cũng được Dũng "ộp" tính toán kỹ lưỡng, phải là hạng sang, có hệ thống thoát hiểm tốt và đặc biệt là xe phải đỗ vào tận tầng hầm để hắn một bước vào thang máy lên tận phòng chứ không bao giờ bước qua hành lang sảnh.

Gái càng đẹp, chân dài trở thành thú vui trụy lạc của ông trùm ma túy Dũng "ộp"

Thế mới có chuyện nực cười đã từng xảy ra với Dũng "ộp", vốn quen với dép lê lẹt quẹt, một lần vào một khách sạn thuộc hạng sang gần Hồ Tây (Hà Nội), do tầng hầm khách sạn này đang sửa, Dũng phải lóc cóc đi lên sảnh.

Dũng “ộp” bước xuống từ chiếc BMW X6, đi bên cạnh một phụ nữ đẹp chân dài khiến nhân viên ở đây không thể nhịn cười. Nổi điên, Dũng “ộp” quắc mắt nhìn và chỉ thẳng người quản lý tuyên bố: "Ngày mai, chỗ này phải đóng cửa", rồi quay lưng đi thẳng.

Nói là làm, liên tiếp những ngày sau, khách sạn này liên tục gặp phải chuyện rủi ro và nghe đâu cũng chỉ tồn tại được vài tháng sau thì phải chuyển chủ sở hữu khác.

Cứ vài ngày, Dũng lại lái xe ôtô BMW X6 về Hà Nội ăn chơi, hay mang theo một cô bồ trẻ, đó là Giang Hải Yến, trú tại TP Hòa Bình, mới 19 tuổi và rất xinh đẹp.

Ăn ở quán đặc sản và sang trọng, chơi ở các quán bar và vũ trường nổi tiếng, ngủ thì chọn những khách sạn hạng sang. Bởi với tốc độ buôn bán lượng ma túy "khủng" như bọn chúng, tiền thu về không biết bao mà kể.

Đi giao dịch làm ăn hay đi chơi, mỗi lần Dũng lại có một chân dài mới, rất trẻ và xinh đẹp. Có lần, từ Mộc Châu, Dũng bàn với đám đệ tử về Hà Nội nghỉ ngơi và muốn có gái đẹp đi cùng, song những cô được dắt mối đến đều không lọt mắt hắn.

Dép tông Lào trở thành sở thích "dị" của Dũng "ộp".

Dù đã có một vợ và hai đứa con xinh xắn, nhưng Dũng vẫn không thể cắt "cơn nghiện" sưu tập chân dài vốn dĩ đã ăn vào máu.

Nhiều lần, hắn phát điên vì đám đàn em không thể tìm đâu ra "hàng" mới cho chuyến đi Hà Nội của hắn ngày mai. Bực mình, Dũng “ộp” phi một mạch xuống Hòa Bình "lùng" gái.

Những thú ăn chơi trụy lạc của Dũng “ộp” xuất phát từ “thu nhập” khủng bởi đường dây ma túy mà y tham gia. Sau này đường dây ma túy này bị phát giác, Dũng “ộp” phải xộ khám và đã phải trả giá trước pháp luật bởi những tội lỗi của mình.

Văn Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news