Tin mới

Ông trùm “ Người phán xử” bị Phan Hải rủ rê cùng làm răng sứ trắng bóc

Thứ năm, 03/08/2017, 11:19 (GMT+7)

Việt Anh khoe ảnh tươi rói cùng ông trùm Phan Quân đi dự sự kiện. Và nhiều người nhận ra ngay nghệ sỹ Hoàng Dùng cũng vừa làm lại hàm răng xỉn màu của mình.

Việt Anh khoe ảnh tươi rói cùng ông trùm Phan Quân đi dự sự kiện. Và nhiều người nhận ra ngay nghệ sỹ Hoàng Dùng cũng vừa làm lại hàm răng xỉn màu của mình.

Phan Hải chụp ảnh tươi rói cùng ông "già". Ảnh: internet

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh đã khoe ảnh rạng rỡ cùng nghệ sỹ Hoàng Dũng đi chạy sự kiện. Cả 2 đã cùng ngồi trò chuyện, selfie và không quên khoe với khán giả nhân lúc nghỉ ngơi. Nhìn qua có thể thấy ngay thứ nổi bật nhất trong bức hình là hai hàm răng trắng sứ. Và nhiều người biết ngay là nghệ sĩ Hoàng Dũng cũng mới làm lại hàm răng vốn xỉn màu của mình.

Rất nhiều nghệ sỹ bày tỏ sự kinh ngạc. Ảnh: internet

Rất nhiều sao Việt đã bày tỏ sự kinh ngạc với những bình luận hóm hỉnh: “ Bao nhiêu hợp đồng colgate hay chỉ nha khoa vào hết tay 2 bố con…”

Diện mạo mới của nghệ sỹ Hoàng Dũng. Ảnh: internet

Với sức nóng của bộ phim “Người phán xử”, dàn diễn viên tham gia bộ phim cũng vì thế mà trở nên hot hơn bao giờ hết, caste tăng vù vù, hợp đồng quảng cáo không ký kịp… Có lẽ chính vì vậy mà nhiều người cũng đã nghĩ đến việc thay đổi ngoại hình của mình, tiên phong là ‘Phan Hải’ sửa răng. Và bất ngờ hơn sau đó đến ông trùm ‘Phan Quân’ cũng bị ‘dụ dỗ’, nhìn hàm răng của nam nghệ sĩ bây giờ đúng là khác trước rất nhiều.

Quỳnh Chi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news