Tin mới

Ông trùm Phan Quân: Lý giải sự độc ác, tàn bạo của bà Hồ Thu

Thứ năm, 27/07/2017, 13:51 (GMT+7)

Vừa qua, NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân) đã dành một buổi để giải đáp thắc mắc của khán giả về tính cách độc ác của bà Hồ Thu.

Vừa qua, NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân) đã dành một buổi để giải đáp thắc mắc của khán giả về tính cách độc ác của bà Hồ Thu.

Nhiều người hỏi tôi tại sao bà Hồ Thu ban đầu hiền lành, tốt tính mà bây giờ lại trở nên tàn bạo như vậy. Thế thì tôi cũng muốn các bạn hiểu như này, bà Thu đã từng trải qua cú sốc lớn khi biết chồng mình ngủ với bà Tuyết.

Nỗi đau chưa nguôi ngoai thì bây giờ con bà ta lại có nguy cơ bị đe dọa bởi con của kẻ thù, nên bà ta nổi điên là dễ hiểu.

Ông trùm Phan Quân: Lý giải sự độc ác, tàn bạo của bà Hồ Thu - Ảnh 1.

Với lại, sống trong một gia đình xã hội đen thì đương nhiên người phụ nữ cũng là xã hội đen thôi. Còn tôi thì nghĩ đây là điều khá hay.

Một mặt, nó bộc lộ tính cách rất mạnh mẽ, quyết liệt, ghê gớm của Hồ Thu. Mặt khác, ta cũng cần hiểu rằng đó là tình mẫu tử. Người phụ nữ có thể bình thường rất hiền, nhưng khi cần bảo vệ con mình, họ sẽ hóa thành đại bàng.  

Có thể bằng trực quan, cảm giác, các bạn sẽ không thích bà Hồ Thu. Nhưng nếu chúng ta tĩnh tâm lại một chút và tự đặt ta vào trường hợp của bà ta, trong gia đình của ông trùm xã hội đen, thì ta sẽ hiểu được nhiều hơn.

Ông trùm Phan Quân: Lý giải sự độc ác, tàn bạo của bà Hồ Thu - Ảnh 2.

Về trường hợp của bà Hồ Thu, đó chỉ là tâm lí thường thấy của một người phụ nữ thôi, không phải điều gì quá xa lạ. Bình thường phụ nữ nào cũng hiền, nhưng khi cần thiết thì ai cũng có thể ghê gớm, hổ báo.

Các bạn xem các chương trình Thế giới động vật thì sẽ thấy, những con thú khi bảo vệ con mình sẽ trở nên dữ dằn như nào, thì con người còn kinh khủng hơn thế. Đó là sự phát triển tâm lí nhân vật khá logic và hợp lí với diễn biến phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news