Tin mới

Ông Trump chuẩn bị tái tranh cử cho năm 2020

Thứ tư, 28/02/2018, 10:10 (GMT+7)

Tổng thống Donald Trump đã chọn ông Brad Parscale - Giám đốc kỹ thuật số của chiến dịch năm 2016 làm người quản lý chiến dịch tái tranh cử cho vị trí Tổng thống Mỹ vào năm 2020.

Tổng thống Donald Trump đã chọn ông Brad Parscale - Giám đốc kỹ thuật số của chiến dịch năm 2016 làm người quản lý chiến dịch tái tranh cử cho vị trí Tổng thống Mỹ vào năm 2020.

CNN cho hay, thông báo về chiến dịch này được đưa ra vào ngày 27/2. 

Theo đó, mặc dù việc ông Trump tái tranh cử không phải là điều bất ngờ nhưng trường hợp một tổng thống Mỹ đương nhiệm chỉ định quản lý chiến dịch trước 3 năm lại là điều bất thường. 

Ông Brad Parscale. Ảnh: EPA

Trong khi đó, chiến dịch gây quỹ cũng đang được tiến hành và thu được 22 triệu USD vào cuối năm 2017.

Eric Trump - một trong những con trai của ông Trump khen ngợi ông Parscale là "nhân vật tài năng đáng kinh ngạc đóng vai trò then chốt cho chiến thắng của chúng tôi vào năm 2016". "Ông ấy có được sự tin tưởng hoàn toàn từ gia đình tôi và là người hoàn hảo để trở thành quản lý chiến dịch" - trích lời ông Eric trong thông báo.

Chiến dịch của ông Trumo cũng nói thêm rằng họ sẽ tham gia bầu cử giữa kỳ bằng cách "ủng hộ các ứng viên, tập hợp sự hỗ trợ của các tầng lớp chính trị bằng cách thu hút người ủng hộ ông Trump tại các quận và các bang". 

Trước đó, ông Parscale chưa từng tham gia vào lĩnh vực chính trị trước khi gia nhập vào chiến dịch của ông Trump vào năm 2015. 

Mặc dù Tổng thống Trump đã đổi tới 3 quản lý chiến dịch vào hồi 2016 nhưng ông Parscale vẫn duy trì sự hiện diện của mình một cách thầm lặng. 

Khi đó, ông đảm nhiệm các công việc như chỉ đạo chi tiêu trong việc quảng cáo trên truyền hình cũng như kỹ thuật số và thực hiện một số hoạt động tài trợ nhỏ. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news