Tin mới

Ốp lưng màn hình E-ink dành cho iPhone sắp ra mắt

Thứ ba, 03/03/2015, 13:46 (GMT+7)

Một nhà sản xuất phụ kiện đã có sáng kiến áp dụng loại màn hình E-ink lên ốp lưng dành cho iPhone

Nếu bạn là người yêu thích đọc sách trên các thiết bị như Kindle thì bạn sẽ không lạ gì màn hình E-ink hiển thị tương đương với giấy in trắng đen. Một nhà sản xuất phụ kiện đã có sáng kiến áp dụng loại màn hình này lên ốp lưng dành cho iPhone.

Chiếc ốp lưng tên InkCase đóng vai trò là màn hình thứ 2 cho chiếc iPhone

Chiếc ốp lưng có tên InkCase sẽ đóng vai trò là màn hình thứ hai để hiển thị ngày giờ, thông tin thời tiết, nhắc việc và theo dõi thông tinh về sức khỏe như số bước chân, năng lượng tiêu thụ. Cùng với đặc tính không tiêu thụ nhiều năng lượng của E-ink, thời lượng pin của chiếc ốp này sẽ khá lâu. 

Vì được trang bị một màn hình nên chiếc ốp sẽ không được nhỏ và nhẹ như những chiếc ốp khác nhưng vì iPhone 6 đã vốn mỏng và nhẹ nên người dùng cũng sẽ không cảm thấy khó khăn gì trong việc cầm nắm. Ngoài ra chiếc ốp sẽ giao tiếp với iPhone thông qua Bluetooth và rất dễ sử dụng.

Người dùng có thể đọc e-book, xem hình và thậm chí có thể thêm những bảng công cụ để hiển thị thông tin thường ngày như thời tiết, chứng khoán. InkCase sẽ chính thức bán ra vào giữa năm 2015.

Trang Vũ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news