Tin mới

Oppo N1 Mini nhỏ gọn phù hợp với nữ giới thích selfie

Thứ năm, 23/10/2014, 09:30 (GMT+7)

Với thiết kế nhỏ gọn, màn hình đẹp, camera xoay, Oppo N1 Mini là một lựa chọn đáng để mắt, đặc biệt là với người dùng phái nữ thích selfie.

Với thiết kế nhỏ gọn, màn hình đẹp, camera xoay, Oppo N1 Mini là một lựa chọn đáng để mắt, đặc biệt là với người dùng phái nữ thích selfie.

Oppo đã chính thức có phiên bản N1 Mini được thừa hường nhiều điểm nổi trội từ đàn anh N1, với thân hình đầy quyến rũ, camera xoay 195 độ, màn hình 5 inch rất ấn tượng, cùng nhiều tính năng cao cấp đặc trưng của OPPO.

Oppo N1 Mini được thiết kế nguyên khối, với những đường nét thiết kế đầu quyến rũ và chuyên nghiệp.

Tương tự như đàn anh, OPPO N1 Mini được thiết kế nguyên khối, với những đường nét thiết kế đầy quyến rũ và chuyên nghiệp. Thiết bị sở hữu thân hình bầu bĩnh do hai cạnh trên được thiết kế theo đường cong và các góc được bo tròn đôi chút. Oppo sử dụng hai đường viền giả kim loại chạy dọc thân máy và xung quanh cụm camera, đây là một điểm nhấn rất đáng chú ý của máy.

OPPO N1 Mini có trọng lượng 151 g, mỏng chỉ 9.2 mm, thân máy đầm, cầm rất chắc chắn, một cảm giác đầy hấp dẫn xuất hiện ngay khi bạn cầm máy trên tay.

Nhắm đến giới nữ có bàn tay nhỏ nên máy cũng có kích thước không quá lớn, dù rằng màn hình máy vẫn ở mức tiêu chuẩn hiện nay là 5 inch, không quá lớn gây vướng víu, nhưng cũng không quá bé để đọc nội dung. Ngoài cụm Camera xoay phía trên, Oppo N1 mini trang bị nút nguồn ở cạnh trái, tăng giảm âm lượng ở cạnh phải, còn lại phần loa, cổng kết nối microUSB và Jack âm thanh 3.5mm được tập trung ở phía cạnh dưới.

Camera xoay 195 độ đầy ấn tượng rất phù hợp với người chụp thích selfie.

Cụm camera xoay của N1 Mini cho cảm giác chắc chắn hơn phiên bản tiền nhiệm, đây là camera có độ phân giải 13 megapixels, tương tự như phiên bản camera trên Oppo Find 7, điểm lý thú là khi xoay về trước để chụp ảnh selfie, ảnh cho độ phân giải thấp hơn khi chụp bình thường, chỉ tầm 8 Megapixels, có lẽ nhà sản xuất đã tính đến việc người dùng không cần một bức ảnh selfie có độ phân giải quá cao (các camera trước của nhiều Smartphone cao cấp cũng chỉ có độ phân giải tối đa 5 MP) nên đã cố tình giảm độ phân giải xuống mức thấp hơn. Ở khu vực camera, Oppo đã có sự cải tiến nhỏ khi cho viền bảo vệ của ống kính dầy hơn một chút, song trên thực tế việc này cũng khó ngăn được hiện tượng trầy lớp kính khi đặt máy trên mặt phẳng.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news