Tin mới

Oriflame được trao giải thưởng thương hiệu xuất sắc 2016

Thứ tư, 13/07/2016, 10:14 (GMT+7)

Vừa qua (10/7), Oriflame vừa được công nhận và trao giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc 2016. Đó cũng là kết quả sau một thời gian dài xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm Oriflame tại Việt Nam.

Vừa qua (10/7), Oriflame vừa được công nhận và trao giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc 2016. Đó cũng là kết quả sau một thời gian dài xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm Oriflame tại Việt Nam.

Ngày 10/7 vừa qua, Oriflame vừa được công nhận và trao giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc 2016, đây là giải thưởng có sự bảo trợ của các cơ quan ban ngành như: Văn Phòng Quốc Hội - Vụ Công Tác Phía Nam, Cục Ứng Dụng Và Phát Triển Công Nghệ - VP Phía Nam, Trung Tâm Phát Triển Tài Sản Trí Tuệ - Cục SHTT - Bộ KH&CN, Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam, Trung Tâm Chống Hàng Giả, và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền Hình Tp.HCM.

 

Đây là dịp để các Doanh nghiệp cùng nhìn lại những thành công trong sản xuất kinh doanh, khẳng định quá trình xây dựng thương hiệu và cũng là cơ hội để các Doanh nghiệp hợp tác giao lưu cùng nhau phát triển.

Oriflame nhận giải thương hiệu xuất sắc 2016

 

Oriflame là một công ty mỹ phẩm đa quốc gia của Thụy Điển, thành lập từ năm 1967, hiện có mặt nhiều quốc gia trên thế giới. Oriflame nổi tiếng là hãng mỹ phẩm sử dụng các thành phần từ thiên nhiên để sản xuất sản phẩm.

Oriflame thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2003. Các sản phẩm Oriflame tại Việt Nam được được nhập trực tiếp từ Thụy Điển và các nước ở Châu Âu để chất lượng theo tiêu chuẩn cao nhất. Nhờ vậy, Oriflame tại Việt Nam đã vinh dự được trao nhiều giải thưởng danh giá cũng như chứng nhận của các cơ quan, tổ chức nhà nước và báo chí trao tặng.

 

Bên cạnh sứ mệnh làm đẹp cho khách hàng thông qua các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao từ thiên nhiên tích hợp những thành tựu khoa học hàng đầu, Oriflame Việt Nam còn mang đến cơ hội nghề nghiệp độc đáo khi kinh doanh những sản phẩm này, giúp hàng ngàn người cải thiện cuộc sống và thực hiện được ước mơ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news