Tin mới

Orlando Bloom và Katy Perry xác nhận chia tay sau gần một năm hẹn hò

Thứ tư, 01/03/2017, 16:53 (GMT+7)

Sau lễ trao giải Oscar, mố tình đẹp giữ Orlando và Katy cũng tan vỡ chóng vánh khiến nhiều người bất ngờ.

Sau lễ trao giải Oscar, mố tình đẹp giữ Orlando và Katy cũng tan vỡ chóng vánh khiến nhiều người bất ngờ.

Mối tình đẹp của Orlando và Katy tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Đêm 26/2, cặp đôi vẫn quấn quýt tại tiệc Oscar ở khách sạn Beverly Hill. Hôm đó, Katy Perry đến trước tiệc tùng với bạn bè, Orlando Bloom một mình đến sau. Không rõ khi ấy hai người đã rạn nứt hay chưa nhưng họ vẫn ghé sát bên nhau chụp ảnh như một đôi tình nhân.

Mối tình đẹp của Orlando và Katy tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối

Ngày hôm sau, Orlando đăng bức ảnh selfie cùng chú chó Butters của Katy với dòng chú thích: "Một trái tim mạnh mẽ". Lời thổ lộ và gương mặt u buồn của nam diễn viên dường như bóng gió đề cập đến chuyện buồn chia tay.

Đại diện của hai ngôi sao xác nhận chuyện chia tay với báo giới vào đêm 28/2 và cho biết thêm: "Trước khi tin đồn hoặc những thông tin đơm đặt phát tán, chúng tôi có thể khẳng định Orlando và Katy đang dành cho nhau sự tôn trọng và yêu mến trong khoảng thời gian này".

Hình ảnh Orlando chia sẻ trên trang cá nhân.

Tài tử Chúa nhẫn hẹn hò nữ ca sĩ 32 tuổi từ đầu năm ngoái sau khi bén duyên tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả cầu vàng 2016. Tình yêu của cặp sao nảy nở một cách nhanh chóng và mãnh liệt. Trong một năm yêu nhau, Orlando và Katy đã trải qua rất nhiều kỷ nghỉ mặn nồng, thậm chí có lần Orlando còn khỏa thân chèo ván chở Katy đi ngắm biển ở Italy.

Tháng 1 vừa qua, Katy còn tặng Orlando bữa tiệc sinh nhật rất hoành tráng và độc đáo theo phong cách hài hước, phóng khoáng của nam diễn viên. Nữ ca sĩ cũng bí mật mời mẹ của Orlando từ Anh tới Mỹ tham dự bữa tiệc này.

Orlando và Katy không tiết lộ nguyên nhân dẫn đến quyết định chia tay nhưng dù giữa họ đã xảy ra điều gì, rất nhiều người hâm mộ vẫn bày tỏ sự nuối tiếc khi cặp sao đột ngột kết thúc mối tình lãng mạn này.

Trong thời gian yêu nhau, Katy Perry và Orlando Bloom rất gắn bó. Họ luôn bên nhau ở các dịp lễ như Halloween, Tạ ơn, Giáng sinh. Cặp đôi cũng gây ra một vụ ồn ào trên Twitter hồi đầu năm nay với hình ảnh Orlando trần truồng ngồi trên thuyền khi đi nghỉ ở Sardinia.
Nam diễn viên 40 tuổi đã có con trai Flynn (5 tuổi) với siêu mẫu Miranda Kerr. Cặp đôi ly dị vào năm 2013 sau ba năm chung sống. Katy Perry từng hẹn hò với John Mayer, chia tay và hàn gắn nhiều lần trước khi chính thức kết thúc mối tình và chuyển sang yêu Orlando Bloom.
 
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Katy