Tin mới

Pantech Vega Iron 2 giảm giá 2 triệu, chỉ còn 10,2 triệu đồng

Thứ sáu, 21/11/2014, 08:51 (GMT+7)

Trái ngược với chiếc Vega Iron đời đầu, Vega Iron 2 tỏ ra khá trầm lắng khi về nước và vừa có một màn giảm giá lớn.

Trái ngược với chiếc Vega Iron đời đầu, Vega Iron 2 tỏ ra khá trầm lắng khi về nước và vừa có một màn giảm giá lớn.

Hai tháng sau khi chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam, mẫu điện thoại cao cấp nhất của Pantech – hãng điện thoại Hàn Quốc – vừa có màn giảm giá lên đến 2 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Theo đó, model này hiện được niêm yết với giá chỉ còn 10,2 triệu đồng.

Ngay cả khi đã giảm giá 2 triệu đồng, Vega Iron 2 vẫn phải cạnh tranh với những đối thủ mạnh như Nokia Lumia 930 (11 triệu), Oppo Find 7a hay các mẫu phablet màn hình lớn như Lumia 1520, LG G Pro 2, HTC One Max.


Giá của Vega Iron 2 được niêm yết còn 10,2 triệu đồng

Trên thực tế, mức độ hấp dẫn của các sản phẩm Sky Pantech kể từ sau mẫu Vega Iron đã thấp đi nhiều trong mắt người dùng Việt Nam. Nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại Hàn tại Việt Nam đã phải nếm trái đắng với những chiếc Vega LTE-A, Vega Secret Note hay Secret Up do máy bán chậm, lại liên tục giảm giá khiến cửa hàng phải bán cắt lỗ.

Ngoại trừ yếu tố về giá thì bản thân sản phẩm này khi ra mắt cũng không còn tạo được ấn tượng mạnh như sản phẩm đời trước là Vega Iron. Khá nhiều người dùng tại Việt Nam đã lên tiếng phàn nàn về thiết kế kém sáng tạo của Vega Iron 2 và chỉ trích cụm camera lồi cũng như phím Home vật lý có thiết kế vô duyên của máy.

Vega Iron 2 sở hữu màn hình Full HD, 5.3", Full HD (1080 x 1920 pixels). Máy chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat, chip xử lý Qualcomm Snapdragon lõi tứ tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB và pin dung lượng 3.220 mAh.

Trang Vũ 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news