Tin mới

Park Seo Joon vướng tình tay ba với Go Ara sau "She Was Pretty"

Thứ tư, 06/01/2016, 15:09 (GMT+7)

Park Seo Joon lần đầu đóng phim cổ trang sau She was pretty. Nam diễn viên sẽ vướng vào mối tình tay ba cùng với Go Ara và Park Hyung Sik.

Park Seo Joon lần đầu đóng phim cổ trang sau She was pretty. Nam diễn viên sẽ vướng vào mối tình tay ba cùng với Go Ara và Park Hyung Sik.

Mới đây, bộ phim cổ trang mới của đài KBS - Hwarang: The Beginning mới đây đã xác nhận dàn diễn viên chính tham gia gồm 3 tên tuổi: Park Seo Joon, Go Ara và Park Hyung Sik.

Hwarang: The Beginning lấy bối cảnh triều đại Silla 1500 năm trước đây, kể về những chiến binh Hwarang của Silla, những người nổi tiếng bởi vẻ đẹp. Họ là một nhóm thanh niên ưu tú với học vấn cao, được đào tạo bài bản và tên của họ - Hwarang có nghĩa là "mỹ nam". 

Bộ ba diễn viên chính trong phim.

 

Được biết, Park Seo Joon đóng vai nam chính, đây cũng là bộ phim cố trang đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Trong phim, Park Seo Joon vào vai một chàng trai trẻ xuất thân thấp hèn nhưng khi trưởng thành lại vươn lên được một vị thế cao và trở thành một chiến binh huyền thoại.

Sau She Was Pretty và Kill Me Heal me, Park Seo Joon đang là tên tuổi cực “hot” của làng giải trí Hàn. Mới đây, anh còn vừa nhận được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại MBC Drama Award. Với Hwarang, rất nhiều người hâm mộ và các mọt phim đặt kỳ vọng anh sẽ không làm họ thất vọng.

 

Nữ diễn viên Go Ara sẽ vào vai cô gái mà cả Park Seo Joon lẫn Park Hyung Sik đều đem lòng yêu thương. Nhân vật của cô được mô tả là "một nửa quý tộc, một nửa bình dân", người lúc nào cũng tràn ngập năng lượng tươi vui. 

Đây cũng là lần đầu tiên Go Ara và Park Seo Joon hợp tác v. Cô được biết đến qua hàng loạt các phim ăn khách gần đây như Reply 1994, Chạy đâu cho thoát, và mới đây là bộ phim ra rạp đóng cùng Yoo Seung Ho. Cả hai được mong chờ sẽ tạo thành một cặp đôi được yêu thích không kém gì các cặp đôi nổi tiếng khác trên màn ảnh nhỏ.

 

Park Hyung Sik sẽ đóng vai Vua Jinheung của Silla - một vị vua lên ngôi ở tuổi 15 nhưng sau đó đã trở thành một bậc đế vương vĩ đại. Sau khi mẫu hậu của mình sáng lập nên tổ chức các chiến binh Hwarang, Vua Jinheung đã gia nhập đội ngũ này. Nhờ đó, chàng dần thay đổi từ một chàng trai trẻ yếu ớt thành một người lãnh đạo cả quốc gia.

Hyung Sik đến từ nhóm nhạc ZE:A. Anh chàng cũng đã có kinh nghiệm dày dặn khi tham gia vào các bộ phim truyền hình được nhiều người yêu mến như: High Society – nam chính, Indian Summer,…

Ảnh: Dispatch

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news