Tin mới

Park Yoochun chưa bị điều tra, cảnh sát lên tiếng về việc rút đơn tố cáo

Thứ tư, 15/06/2016, 09:59 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, phía Lee – cô gái tố cáo bị thành viên nhóm JYJ tấn công tình dục vừa tuyên bố rút đơn kiện. Tuy nhiên, phía cảnh sát đã lên tiếng bác bỏ thồn tin này.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, phía Lee – cô gái tố cáo bị thành viên nhóm JYJ tấn công tình dục vừa tuyên bố rút đơn kiện. Tuy nhiên, phía cảnh sát đã lên tiếng bác bỏ thồn tin này.

Park Yoochun (JYJ) xuất hiện từ sáng sớm tại Văn phòng quận Gangnam để thực hiện nghĩa vụ cộng đồng. Đồng thời vào tối qua, cảnh sát quận đã có thông báo chính thức về việc bạn trai thay mặt cô Lee rút đơn kiện xâm hại tình dục.

Chiều ngày (14/6), tờ Sports Donga đưa tin, bạn trai của cô Lee - người đã đệ đơn kiện Park Yoochun đã yêu cầu cảnh sát xóa bỏ vụ kiện sau 4 ngày tố cáo.

Park Yoochun xuất hiện tại sảnh của Văn phòng quận Gangnam

Bạn trai của cô Lee cho biết: “Vào khoảng 6 giờ 30 tối nay (theo giờ Hàn) tôi đã đến sở cảnh sát quận Gangnam gặp cán bộ để nộp đơn hủy bỏ cáo buộc đối với nam ca sĩ Park Yoochun. Lee hôm đó đã bị say và sự cố xảy ra. Sau khi nghe được câu chuyện, tôi đã rất tức giận và đâm đơn kiện, nhưng sau khi xem xét lại đầu đuôi câu chuyện, bản thân nhận ra chúng tôi đã sai khi đòi kiện nên đã quyết định hủy đơn".

Chúng tôi đã gửi giấy tờ đến một chi nhánh của đồn cảnh sát Seoul Gangnam để bác bỏ cáo buộc”.

Tuy nhiên vào tối ngày 14/6, sở cảnh sát quận Gangnam đưa ra phát ngôn chính thức: "Chúng tôi đã nhận được thông tin về việc hủy đơn kiện thông qua báo chí, tuy nhiên, chúng tôi chưa hề nhận được bất kỳ một tờ đơn hủy kiện nào cả. Phía sở cảnh sát không hề nhận được giấy tờ và những thông tin được đăng tải trên báo là không đúng sự thật".

Cảnh sát quận Gangnam tiếp tục: "Chúng tôi không biết rằng, liệu các tin tức liên quan là đúng hay sai. Bởi những thông tin đó không hề có trong các báo cáo chính thức của cơ quan cảnh sát". Văn phòng phụ trách vấn đề về tội phạm liên quan đến phụ nữ và trẻ em khẳng định: "Chúng tôi chưa hề tiến hành điều tra video CCTV bảo vệ của phía sảnh nơi cô Lee trình báo là hiện trường vụ án. Đầu tiên, chúng tôi sẽ triệu tập nạn nhân để xác nhận tình huống và sau đó sẽ tiến hành điều tra người bị buộc tội, tức nam ca sĩ Park Yoochun, để có được những thông tin bao quát toàn vụ án".

Park Yoochun (JYJ) tiếp tục thực hiện nghĩa vụ quân sự (dưới hình thực nghĩa vụ cộng đồng) sau một ngày nghỉ ốm.

Đúng với lời tuyên bố của Sở cảnh sát quận Gangnam, Seoul, đại diện của Park Yoochun cũng khẳng định: "Từ phía cảnh sát, Park Yoochun không hề nhận được thông báo triệu tập điều tra hay bất kỳ thông tin nào về việc bên cô Lee hủy bỏ đơn kiện. Như chúng tôi đã tuyên bố vào ngày hôm qua, đây là lời cáo buộc từ một phía và chưa được xác thực. Yoochun đang ở trong vòng nghi vấn, chính vì vậy khi tin tức được đưa ra, hình ảnh của nam ca sĩ bị tổn hại nghiêm trọng".

Trước thông tin cho biết rằng cô Lee - người tố Yoochun xâm hại tình dục - đã hủy bỏ đơn kiện, Sở cánh sát Gangnam đã bác bỏ thông tin này. 

Sáng nay (15/6), nam ca sĩ, diễn viên điển trai Park Yoochun (JYJ) đã có mặt từ rất sớm tại Văn phòng quận Gangnam (Seoul) để thực hiện nghĩa vụ quân sự (dưới hình thực nghĩa vụ cộng đồng) sau một ngày nghỉ ốm. Yoochun đeo khẩu trang và đội mũ che khuất khuôn mặt, và cúi đầu khi rảo bước tiến vào văn phòng quận. Tâm trạng của nam ca sĩ không được tốt, vẻ mặt hiện rõ dấu hiệu mệt mỏi. 

 

Anh đội một chiếc mũ và đeo khẩu trang, che đi phần lớn khuôn mặt.

Park Yoochun đang trong thời gian phục vụ nghĩa vụ quân đội với tư cách là lính công vụ công ích (nhân viên phục vụ cộng đồng) tại Văn phòng quận Gangnam, Seoul. Hôm 14/6, nam ca sĩ xin nghỉ cáo ốm. Nhân việc này, trên mạng rò rỉ số buổi mà Park Yoochun xin nghỉ hợp pháp kể từ khi làm việc tại Văn phòng quận đến ngày 31/3/2016. Trong 6 tháng phục vụ, nam ca sĩ họ Park đã nghỉ hợp pháp 30 ngày.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news