Tin mới

Pedro chính thức ký hợp đồng 4 năm với Chelsea

Thứ sáu, 21/08/2015, 07:40 (GMT+7)

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục về kiểm tra y tế, tiền đạo Pedro Rodriguez đã chính thức là người của Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. 

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục về kiểm tra y tế, tiền đạo Pedro Rodriguez đã chính thức là người của Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. 

[mecloud]pD9AG9C9ml[/mecloud]


Thương vụ Chelsea chiêu mộ thành công Pedro từ Barca đã được cả 2 đội bóng trên công bố trên trang chủ cách đây ít giờ. Cụ thể, Pedro Rodriguez sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở London đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea. Số tiền mà The Blues phải trả cho thương vụ này là 30 triệu euro (tương đương 21,4 triệu bảng).

Pedro chính thức gia nhập Chelsea với bản hợp đồng 4 năm

Theo xác nhận của Barca, Chelsea sẽ phải chi thêm 3 triệu euro nếu Pedro Rodriguez thi đấu thành công ở Stamford Bridge. Trong khi đó, chân sút người Tây Ban Nha tỏ ra rất vui mừng khi được khoác lên mình màu áo Chelsea, nơi mà anh hi vọng sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn so với giai đoạn gắn bó với Barca.

“Tôi rất vui vì đã có mặt ở đây. Tôi rất háo hức trước cuộc phiêu lưu mới của mình ở Chelsea, nơi mà tôi muốn tiếp tục giành thêm các danh hiệu. Cảm ơn CLB và CĐV đã cho tôi cơ hội khoác lên mình màu áo xanh”, Pedro chia sẻ sau khi đặt bút kí hợp đồng chính thức với Chelsea.

Chelsea đã nhanh chân hớt tay trên của M.U khi "Quỷ đỏ" đã gần như có được chữ ký của chân sút người Tây Ban Nha này. Theo đó, The Blues thực sự theo đuổi Pedro trong ít ngày trở lại đây, đặc biệt sau khi họ để thua Man City 0-3 ở vòng 2 Premier League. Màn khởi đầu đáng thất vọng được cho là lý do buộc HLV Mourinho phải bạo chi. Pedro được đánh giá là sự bổ sung quan trọng với Mouteam bởi hiện tại, cả Diego Costa và Falcao đều chưa thể hiện được nhiều.

Pedro Rodriguez là bản hợp đồng đáng chú ý thứ 4 của Chelsea trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, HLV Mourinho đã có sự phục vụ của Asmir Begovic (Stoke), Radamel Falcao (Monaco) và Abdul Baba Rahman (Ausburg).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news