Tin mới

Petr Cech chọn số áo đặc biệt tại Arsenal

Chủ nhật, 12/07/2015, 10:18 (GMT+7)

Thủ môn người Séc đã chính thức chọn cho mình số áo đấu khi gia nhập Arsenal và số áo anh chọn tại Emirates rất đặc biệt.

Thủ môn người Séc đã chính thức chọn cho mình số áo đấu khi gia nhập Arsenal và số áo anh chọn tại Emirates rất đặc biệt. 

Trên trang cá nhân Twitter, Petr Cech chia sẻ: “Bắt đầu chương mới trong sự nghiệp ở tuổi 33 và có 333 trận đã thi đấu ở Premier League. Thật dễ dàng để lựa chọn”. Thủ thành người Séc quyết định chọn áo đấu số 33 trong đội hình Arsenal mùa tới.

Cech sẽ khoác áo số 33 ở Arsenal

Hợp đồng giữa Cech với Arsenal đã được hoàn tất cách đây gần 2 tuần và thủ thành người Séc đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới tại trung tân huấn luyện London Colney. Anh hy vọng trở thành trụ cột của Arsenal mùa tới. Petr Cech sẽ phải chứng tỏ xứng đáng là sự lựa chọn số một trong khung thành Arsenal khi cạnh tranh với Wojciech Szczesny và David Ospina.

Mùa trước, HLV Wenger tin tưởng Szczesny đầu mùa. Tuy nhiên, anh đánh mất vị trí số một vào tay Ospina ở nửa sau mùa giải. Tại Copa America 2015, Ospina tiếp tục thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo ĐT Colombia. Anh sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Petr Cech mùa tới. Mặc dù không được ra sân nhiều ở mùa giải vừa qua trong màu áo Chelsea nhưng Cech vẫn là một thủ môn đẳng cấp ở Premier League, thế nên cả Wojciech Szczesny và David Ospina được cho là khó cạnh tranh suất bắt chính với thủ thành 33 tuổi này. 

Tuy nhiên, Petr Cech cần chứng tỏ sự hòa nhập tốt khi được trao cơ hội ở các trận giao hữu và trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/16. Arsenal sẽ có trận đầu tiên trong chuyến du đấu gặp đội Các ngôi sao Singapore ngày 15/7 tại giải Barclays Asia. Nếu giành chiến thắng, "Pháo thủ" sẽ chơi trận chung kết ngày 18/7. Sau đó trở lại London, thầy trò HLV Wenger lần lượt gặp Lyon (ngày 25/7) và Wolfsburg (ngày 26/7).

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news