Tin mới

Peugeot ra mắt xe tay ga 50cc phiên bản đặc biệt

Thứ tư, 04/05/2016, 10:55 (GMT+7)

Peugeot mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt "Total Sport" của chiếc xe tay ga StreetFight4 với động cơ mạnh mẽ và thiết kế cá tính, ấn tượng.

Peugeot mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt "Total Sport" của chiếc xe tay ga StreetFight4 với động cơ mạnh mẽ và thiết kế cá tính, ấn tượng.

Thương hiệu Pháp vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt "Total Sport" của chiếc scooter StreetFight4 với những nâng cấp hấp dẫn cùng mức giá 2.999 USD.

Phiên bản đặc biệt này được ra mắt với ý nghĩa bản kỷ niệm 20 năm lịch sử của dòng sản phẩm StreetFight4 và cũng là chừng đó thời gian của sự hợp tác giữa Peugeot và Total.

Peugeot StreetFight4 Total Sport có giá bán tham khảo 2.999 USD .

Vẫn là động cơ "xăng pha nhớt" 2 kỳ, 50cc quen thuộc, nhưng với những nâng cấp trong thiết kế hệ thống nạp - xả và vật liệu chế tạo, giờ đây công suất của StreetFight 4 tăng thêm 5% cùng mô-men xoắn cực đại cải thiện 15%.

Peugeot StreetFight4 phiên bản đặc biệt Total Sport.

Bình chưa xăng được chuyển xuống sàn xe thay vì dưới yên như thế hệ cũ, đồng nghĩa với sự xuất hiện của một hệ thống bơm nhiên liệu mới. Theo Peugeot, đây cũng là một nâng cấp đáng giá giúp cải thiện khả năng hoạt động của động cơ, và cũng khiến chiếc xe ổn định hơn, cảm giác lái mượt mà hơn.

Bánh trước với giảm xóc hành trình ngược và phanh đĩa hiện đại.

Peugeot cũng đã có một sự đầu tư nghiêm túc cho công việc thiết kế khi mang tới một bản phối sơn ấn tượng được tuyên bố lấy ý tưởng từ mẫu 4 bánh Exalt concept của thương hiệu này.

Trang bị thể thao trên StreetFight4 Total Sport còn bao gồm bàn để chân, ốp sườn xe cùng các chi tiết nhôm khác, ống xả inox thể thao, cặp giảm xóc trước hành trình ngược (Up-Side-Down), giảm xóc là xo trụ phía sau hệ thống phanh đĩa 215mm phía trước và 190mm phía sau.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news