Tin mới

Nhà PGĐ Sở xây trái phép sẽ bị cưỡng chế nếu không tự dỡ

Thứ năm, 29/10/2015, 07:58 (GMT+7)

UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội yêu cầu Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội dỡ bỏ phần công trình xây dựng trái phép trong vòng 10 ngày, nếu không sẽ cưỡng chế.

UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội yêu cầu Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội dỡ bỏ phần xây dựng trái phép trong vòng 10 ngày, nếu không sẽ cưỡng chế. 

Liên quan đến vụ PGĐ Sở xây nhà cao 10 tầng sai phép, đổ lỗi cho vợ, trên Vietnamnet dẫn thông tin từ UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị này đã ra quyết định yêu cầu ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội phải dỡ bỏ phần công trình xây dựng trái phép trong vòng 10 ngày. Hết thời hạn, gia đình ông Linh vẫn chưa tháo dỡ thì quận sẽ ra quyết định cưỡng chế.

Nhà PGĐ Sở xây phép sẽ bị cưỡng chế nếu không tự dỡ. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, như tin đã đưa, ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội đứng tên chủ sở hữu ngôi nhà tại khu tập thể số 8 Lý Nam Đế, Hà Nội. Theo quy định, ngôi nhà chỉ được xây 7 tầng nhưng ông Linh lại xây 10 tầng. Khi sự việc được báo chí nêu ra, ông Linh lại cho rằng việc xây vượt quá số tầng được cấp phép là lỗi của vợ và người nhà ông chứ ông không liên quan.

Trao đổi với Vietnamnet ngày 23/10, bà Nguyễn Thị Minh Tâm (Phó Chủ tịch UBND phường Hàng Mã, Hoàn Kiếm) cho biết, phố Lý Nam Đế chỉ có thể xây nhà tối đa 6 tầng và một tum (tối đa 7 tầng). Như vậy, tòa nhà của ông Linh đã xây dựng vượt quá giấy phép nên mới cao như thế. Phường đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản vi phạm, yêu cầu chủ đầu tư chấm dứt thi công. Đồng thời báo cáo lên quận Hoàn Kiếm, nhưng cho đến thời điểm này vẫn chưa có quyết định và thời gian xử lý cụ thể.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news