Tin mới

Phá động mại dâm nam núp bóng cơ sở điều trị bệnh

Thứ năm, 01/10/2015, 14:04 (GMT+7)

Cơ quan công an kiểm tra Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis (quận 10, TP HCM) bắt quả tang 3 nhân viên nam đang kích dục và sinh hoạt tình dục với 3 khách nam khác.

Cơ quan công an kiểm tra Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis (quận 10, TP HCM) bắt quả tang 3 nhân viên nam đang kích dục và sinh hoạt tình dục với 3 khách nam khác.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 1/10 cơ quan điều tra Công an quận 10, TP HCM cho biết vừa triệt phá động mại dâm nam núp bóng cơ sở điều trị bệnh theo phương pháp y học cổ truyền.

Trước đó, kiểm tra Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis (đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP HCM) do Nguyễn Đông Nhật (SN 1982, quê Tiền Giang) làm chủ thì bắt quả tang 3 nhân viên nam đang kích dục và sinh hoạt tình dục với 3 khách nam khác.

Các nhân viên được mời về trụ sở công an làm việc - Ảnh: Người lao động

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện 19 nhân viên của công ty không có hợp đồng lao động, không có bằng cấp chuyên môn để thực hiện việc khám chữa bệnh như trong đăng ký kinh doanh.

Trước mắt, Công an quận 10 đã ra quyết định xử phạt hành chính chủ cơ sở số tiền 25 triệu đồng.

Theo UBND quận 10, cơ sở này từng bị UBND phường 12 (quận 10) nhiều lần kiểm tra và đã 5 lần xử phạt hành chính số tiền 22,5 triệu đồng nhưng vẫn cứ lén lút hoạt động.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo Kiến thức, theo khai nhận ban đầu, hàng ngày cơ sở này có đến 30 nhân viên túc trực để phục vụ khách là "quý ông".

Mỗi nhân viên thay phiên nhau phục vụ từ 3 đến 5 khách/ ngày.

Khách vào đây phải mua vé từ 600 đến 1 triệu đồng (chưa tính tiền boa cho nhân viên).

Cũng theo thông tin trên báo này, địa chỉ này hoạt động khá công khai suốt từ trưa đến tận khuya.

Theo cơ quan chức năng, bước đầu xác định công ty này hoạt động massge hoàn toàn không có giấy phéo và có dấu hiệu của hành vi tổ chức mại dâm.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mại dâm nam