Tin mới

Phá động mại dâm núp bóng quán karaoke

Thứ ba, 16/12/2014, 09:52 (GMT+7)

Động mại dâm này được xây dựng kiên cố, thiết kế 8 phòng và 3 phòng karaoke. Để hoạt động mua bán dâm diễn ra an toàn, chủ nhà đã xây tường rào, cổng ngõ khép kín, chỉ người phục vụ và khách mua dâm mới được vào.

 

 

Động mại dâm này được xây dựng kiên cố, thiết kế 8 phòng và 3 phòng karaoke. Để hoạt động mua bán dâm diễn ra an toàn, chủ nhà đã xây tường rào, cổng ngõ khép kín, chỉ người phục vụ và khách mua dâm mới được vào.

Mại dâm núp bóng nhà nghỉ, karaoke.

Khoảng 20h15 ngày 14-12, 3 mũi trinh sát CAH Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã ập vào nhà nghỉ, karaoke do Nguyễn Thị Công (SN 1969) trú tại xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi làm chủ, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Đây là động mại dâm hoạt động lén lút, tinh vi gây nhức nhối dư luận địa phương suốt thời gian qua. 

Động mại dâm này được xây dựng kiên cố, thiết kế 8 phòng và 3 phòng karaoke. Để hoạt động mua bán dâm diễn ra an toàn, chủ nhà đã xây tường rào, cổng ngõ khép kín, chỉ người phục vụ và khách mua dâm mới được vào. Ngoài ra, “tú bà” Công còn xây một cửa thoát ở phía sau đề phòng bị động. Tuy nhiên, mọi thủ đoạn trong tụ điểm mại dâm trá hình và tinh vi này đều không qua mắt được lực lượng công an.

Theo khai nhận của các gái bán dâm, mỗi lần phục vụ khách từ A – Z, giá cả do khách thỏa thuận với chủ nhà nghỉ. Sau khi phục vụ khách, các gái bán dâm chỉ được nhận lại từ 100 – 200 nghìn đồng, tùy theo thỏa thuận. Ở đây còn có quy định là gái bán dâm phải biết “chiều khách”, nếu để khách phật ý sẽ bị bà chủ trừ tiền.

Theo hồ sơ của Đồn Công an Khu kinh tế Dung Quất, năm 2009, Nguyễn Thị Công mở dịch vụ karaoke và nhà nghỉ Thanh Bình tại Dung Quất nhưng đã bị cơ quan công an xử lý, buộc đóng cửa vì không có giấy phép đăng ký kinh doanh.

Gần đây, khu nhà nghỉ - quán karaoke do thị làm chủ cũng đã bị cơ quan chức năng huyện Bình Sơn xử phạt 10 triệu đồng về hành vi kinh doanh không phép nhưng Nguyễn Thị Công vẫn bất chấp pháp luật, tổ chức hoạt động mại dâm trá hình, gây không ít bất bình trong dư luận nhân dân địa phương.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news