Tin mới

Phá đường dây bán dâm 20.000 USD: Có người mua "sex tour" giá 50.000 USD?

Thứ sáu, 29/05/2015, 09:16 (GMT+7)

“Má mì” Liên từng tuyên bố với các “đồng nghiệp” cùng nghề môi giới có thể mời những người đẹp trong tốp đầu showbiz đi bán dâm với giá 50.000 USD nếu có đại gia chịu chơi, đặt hàng. Liên khai trước đây từng khoe với bạn bè trong giới đã mối lái thành công nhiều chân dài trong giới showbiz Việt bán dâm với giá 20.000 USD.

“Má mì” Liên từng tuyên bố với các “đồng nghiệp” cùng nghề môi giới có thể mời những người đẹp trong tốp đầu showbiz đi bán dâm với giá 50.000 USD nếu có đại gia chịu chơi, đặt hàng. Liên khai trước đây từng khoe với bạn bè trong giới đã mối lái thành công nhiều chân dài trong giới showbiz Việt bán dâm với giá 20.000 USD.

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, chiều 28/5, C45 cho biết cơ quan này đã quyết định xử phạt hành chính đối với LTT (29 tuổi, ngụ Quảng Ninh) - người đã từng đoạt giải á khôi của một cuộc thi sắc đẹp và HHTL (25 tuổi, ngụ An Giang). Hai người đẹp này đã thừa nhận bán dâm giá 7.000 USD/ngày.

Hai “chân dài” trên tham gia trong đường dây mại dâm do Trần Đức Thùy Liên (ngụ Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) điều hành.

“Má mì” Liên từng tuyên bố với các “đồng nghiệp” cùng nghề môi giới có thể mời những người đẹp trong tốp đầu showbiz đi bán dâm với giá 50.000 USD nếu có đại gia chịu chơi, đặt hàng. Liên khai rằng trước đây từng khoe với bạn bè trong giới đã mối lái thành công nhiều chân dài trong giới showbiz Việt bán dâm với giá 20.000 USD. Liên tiết lộ trong mỗi chuyến du lịch sex có thể mang về cho Liên từ 150 đến 400 triệu đồng, tùy vào nhan sắc, độ tuổi, độ nổi tiếng của các người đẹp mà giá đưa ra khác nhau.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Vietnamnet cho hay, theo cơ quan điều tra, hai đại gia bị bắt quả tang mua dâm ở khách sạn là hai doanh nhân ở Hà Nội, một người SN 1986, người còn lại SN 1981.

Các cô gái bán dâm bị bắt quả tang - Ảnh: CAND

Ngày 20/5, một trong hai đại gia nói trên gọi điện cho Liên để nhờ má mì này tìm hộ chân dài đi sex tour trong 2 ngày ở Quảng Ninh.

Các đại gia này đã lên internet "chấm" một cô người mẫu ở TP.HCM rồi gửi hình ảnh để má mì phát giá.

Hai đại gia chấp nhận mức giá 14.000 USD để có hai ngày vui vẻ với một người mẫu ở TP.HCM. Tuy nhiên, do cô người mẫu kia không thể "bay tour" được nên Liên đã nhờ Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP.HCM) tìm hộ một chân dài không tên tuổi khác, có ngoại hình giống cô người mẫu mà đại gia yêu cầu để trá hàng.

Minh nhận lời với điều kiện sẽ được nhận từ Liên 500 USD. Tìm được cô gái tên L. có ngoại hình giống cô người mẫu mà đại gia yêu cầu, Minh gọi điện cho Liên để má mì đặt vé máy bay cho L. ra Bắc tiếp khách.

Hai đại gia đã không hề thắc mắc và sẵn sàng chi 14.000 USD để được vui vẻ với cô gái không có tên tuổi trong giới showbiz.

Ông trùm điều á khôi bán dâm 7.000 USD là ai?

Thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, trước khi vụ việc bị phanh phui, đường dây môi giới bán dâm nghìn đô của Liên có sự hỗ trợ đắc lực của Huỳnh Xuân Hùng (39 tuổi, trú tại quận Gò Vấp, TP HCM) - người có biệt danh Hà "pê đê" hay "chị Bích Hà".

Các trinh sát cho biết, từ năm 2002 - 2011, Hà “pê đê” làm việc cho nhiều quán bar, vũ trường tại TP HCM. Cuối năm 2011, người đàn ông quê Quảng Ngãi chuyển ra Hà Nội hành nghề. Anh ta nhận quản lý, điều phối gái cho nhiều quán karaoke lớn ở quận Hai Bà Trung và Cầu Giấy.

Với thâm niên làm việc tại các điểm vui chơi ở Hà Nội và TP HCM, Hà “pê đê” và Liên đều quen biết nhiều thiếu gia, đại gia, chủ doanh nghiệp lắm tiền, thích “vui vẻ” với các cô gái nhan sắc.

Tú ông Huỳnh Xuân Hùng - Ảnh: Công an TP.HCM

Tách ra làm ăn tại Hà Nội đã 4 năm, nhưng Hà và Liên vẫn giữ liên lạc, trao đổi "hàng" khi có khách.Theo tài liệu điều tra, tại Hà Nội, Hà thường xuyên điều các cô gái dáng đẹp đi bán dâm với giá 500 USD. Mức giá này áp dụng với những người chưa có danh hiệu. Với cô gái có mác hoa khôi hay á khôi, Hà chào giá hàng nghìn USD cho những chuyến đi dài ngày.

Đầu tháng 5, sau thời gian dài theo dõi, cảnh sát nắm được phương thức, thủ đoạn hoạt động của Liên và Hà. Tại TP HCM, trinh sát phát hiện Liên còn có sự giúp sức của “má mì” trẻ tuổi Đoàn Thị Ngọc Minh (trú ở huyện Hóc Môn).

Ít ngày sau, trinh sát Cục C45 biết thông tin Liên đang dồn sức tổ chức một chuyến sex tour khách đặt tại TP Hạ Long (Quảng Ninh). Mọi hoạt động của Liên “bé” và đồng bọn đều bị cảnh sát theo dõi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news