Tin mới

Phá đường dây chân dài bán dâm với giá 1 triệu đồng/lượt

Thứ hai, 14/08/2017, 15:39 (GMT+7)

Với nhiều "chân dài" trong tay, “má mì” Phương và Lan thường xuyên lên mạng xã hội tìm khách hàng hám của lạ, môi giới bán dâm với giá 1 triệu đồng/lượt.

Với nhiều "chân dài" trong tay, “má mì” Phương và Lan thường xuyên lên mạng xã hội tìm khách hàng hám của lạ, môi giới bán dâm với giá 1 triệu đồng/lượt.

Ngày 14/8, Công an huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Thị Phương (SN 1988, ở thôn Mẫn, xã Quảng Thanh) và Vũ Thị Lan (SN 1995, ở thôn Chợ Tổng, xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên) để điều tra về tội Môi giới mại dâm.

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, các trinh sát thuộc đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Thủy Nguyên phát hiện trên địa bàn xuất hiện một số đối tượng có hoạt động môi giới mại dâm.

Đối tượng Vũ Thị Phương (áo đỏ) và Vũ Thị Lan tại cơ quan cảnh sát điều tra.

Sau nhiều ngày theo dõi, lực lượng trinh sát xác định Vũ Thị Phương và Vũ Thị Lan là 2 đối tượng cầm đầu đường dây này với vai trò điều hành, môi giới mại dâm.

Để thực hiện hoạt động của mình, Phương và Lan thường xuyên về các vùng nông thôn, tuyển chọn "chân dài", đào tạo gái mại dâm với phương châm “ngoan, chiều”, sẵn sàng phục vụ khách hàng "tới bến".

Thủ đoạn của 2 đối tượng sử dụng là lên các mạng xã hội Zalo, Facebook để tiếp cận các khách hàng hám của lạ. Khi các “con mồi” đã “cắn câu”, Phương và Lan sẽ gửi các hình ảnh của một số "chân dài" cho khách xem “hàng”.

Khi khách hàng ưng "chân dài" nào thì 2 đối tượng mới tiến hành thỏa thuận về giá cả, hẹn địa điểm mua bán dâm. Thông thường, 2 "má mì" thu của khách 1 triệu đồng/lượt “tàu nhanh”.

Sau thời gian dài theo dõi, thu thập đủ tài liệu, chứng cứ liên quan, lãnh đạo Công an huyện Thủy Nguyên quyết định lập chuyên án nhằm triệt xóa đường dây này.

Đến ngày 7/8/2017, lực lượng công an nhận được tin báo các "chân dài" trong đường dây của Phương và Lan đang “mây mưa” với khách trong nhà nghỉ Cúc Mỹ (địa chỉ ở thôn Đỏ, xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên). Các mũi trinh sát nhanh chóng được triển khai, ập vào kiểm tra.

Tại đây, lực lượng công an phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 2 phòng nghỉ số 7, số 9 và bắt quả tang Phương cùng Lan có hành vi môi giới mại dâm.

Hai gái bán dâm là P.T.K.C. (SN 1996, ở huyện Thủy Nguyên) và Đ.T.L. (SN 1984, ở Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, khoảng 12h ngày 7/8, Phương được khách hàng yêu cầu tìm 2 gái bán dâm để vui vẻ. Sau khi đồng ý chọn lựa “hàng”, Phương thỏa thuận với giá 1 triệu đồng/người và hẹn đến nhà nghỉ Cúc Mỹ, ở xã Quảng Thanh.

Tiếp đó, Phương điện cho L. đến nhà nghỉ Cúc Mỹ bán dâm, đồng thời gọi cho Vũ Thị Lan yêu cầu tìm thêm 1 gái bán dâm. Phương thỏa thuận trả cho Lan và gái bán dâm 700 nghìn đồng, sau khi Lan gọi cho P.T.K.C. đến phục vụ khách.

Tại nhà nghỉ Cúc Mỹ, Phương nhận 1,9 triệu đồng của 2 khách, đồng thời bố trí 2 phòng để C., L. bán dâm. Đúng lúc các đối tượng đang hành sự thì bị lực lượng công an kiểm tra, bắt quả tang.

Công an huyện Thủy Nguyên đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news