Tin mới

Hơn 100 cảnh sát phá ổ bán dâm cho "Tây"

Thứ tư, 15/10/2014, 19:59 (GMT+7)

Các trinh sát Công an TP.HCM đã triệt phá thành công đường dây mại dâm cao cấp, chuyên “tiếp” khách Tây thông qua môi giới, giới thiệu của khách quen.

 

 

Các trinh sát Công an TP.HCM đã triệt phá thành công đường dây mại dâm cao cấp, chuyên “tiếp” khách Tây thông qua môi giới, giới thiệu của khách quen.


Chiều 15/10, nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết, họ vừa triệt phá một đường dây mại dâm cao cấp chuyên phục vụ người nước ngoài trên địa bàn.

Rạng sáng 15/10, hơn 100 trinh sát đến từ nhiều đơn vị thuộc công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra một khách sạn ở đường Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1 và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Hai nam giới là người nước ngoài.

Các "chân dài" trong đường dây mại dâm cao cấp bị công an tạm giữ

Cùng thời điểm, một tổ trinh sát khác ập vào nhà hàng Hai Chị Em (số 44, đường Đông Du), nhà hàng Nhịp Điệu (số 6B đường Thi Sách) và quán ăn Sinobar (số 13 đường Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1) bắt và mời 34 người khác về trụ sở làm việc.

Đồng thời công an thu giữ một quyển sổ ghi chi tiết về gái mại dâm được điều động đến phục vụ khách Tây.

Đây là những đường dây mại dâm nằm trong cùng trong một hệ thống mà Công an thành phố thành lập chuyên án điều tra từ tháng 8/2014.

Thông tin ban đầu, các cơ sở này chuyên bán rượu, bia phục vụ bi-a cho đối tượng khách nước ngoài, không phục vụ khách Việt Nam. Tiếp viên được luân chuyển xoay vòng thường xuyên giữa các nhà hàng, khách sạn trong cùng hệ thống.

Chủ nhà hàng khách sạn điều hành tiếp viên phục vụ khách làng chơi với giá 100 USD/lần, rồi ăn chia hoa hồng từ 400.000 đến 600.000 đồng một lượt “đi khách”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt quả tang