Tin mới

Quãng thời gian khủng hoảng khi bị tố giật chồng của Pha Lê

Thứ hai, 27/06/2016, 14:52 (GMT+7)

Dù chuyện đã qua nhưng với Pha Lê, cô không bao giờ quên được quãng thời gian khủng hoảng của đời mình khi bị tố giật chồng.

Dù chuyện đã qua nhưng với Pha lê, cô không bao giờ quên được quãng thời gian khủng hoảng của đời mình khi bị tố giật chồng.

Pha Lê không còn là cái tên xa lạ trong showbiz Việt. Để đứng vững trong làng nhạc như hiện nay, nữ ca sĩ đã phải trải qua không ít sóng gió. Pha Lê bảo số mình là số thị phi, toàn bị vạ miệng và điều đó tới giờ công chúng đã ít nhiều nhìn thấy.

Năm 2014, là năm mà Pha Lê không bao giờ quên với scandal bị tố giật chồng. Ở thời điểm đó, Pha Lê bị dư luận kịch liệt "ném đá", bị khán giả quay lưng. Đó cũng là lúc Pha Lê chính thức rơi vào khủng hoảng, bị stress trầm trọng.

Pha Lê đã mạnh mẽ vượt qua quãng thời gian khủng hoảng nhất. Ảnh internet

Nhiều người quá khích tìm Facebook của cô để chửi bới, dọa chặt chân, dọa giết nếu bước ra đường. Thậm chí, có lần đi ra ngoài ăn, Pha Lê còn bị chửi bới,bị người ta ném thẳng giấy vào đầu. Vì đã chót theo cái nghiệp "làm dâu trăm họ", Pha Lê cố nhẫn nhịn để cho qua mọi việc.

Đến nay, khi sóng gió đã qua đi, câu chuyện giật chồng được minh oan, nhưng những ngày tháng sống trong khủng hoảng không bao giờ Pha Lê quên.

Pha Lê sinh năm 1987 trong một gia đình khá bề thế ở đất Cảng Hải Phòng. Được biết về gia đình cô có truyền thống về nghề dạy học. Bản thân Pha Lê cũng từng tốt nghiệp khoa tiếng Pháp, Đại học Quốc gia Hà Nội và là sinh viên trường Paris chuyên ngành tiếng Pháp theo chương trình trao đổi du học sinh. 

Con đường sự nghiệp của cô không phải trải thảm đỏ mà gặp rất nhiều những khó khăn, trắc trở. Không chịu lùi bước trước số phận cô vẫn tiếp tục cố gắng với ngọn lửa ca hát của mình. Cho đến hôm nay Pha Lê đã ra mắt nhiều bài hát, Album được nhiều người thích.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giật chồng