Tin mới

Pha Lê bức xúc vì bác sĩ đưa nhầm thuốc, bỏ quên kim trong quần bố

Thứ tư, 05/10/2016, 15:11 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Pha Lê bày tỏ sự bức xúc khi bác sĩ tắc trách đưa nhầm thuốc, kích điện nhầm chân và để quên kim trong quần bố cô.

Nữ ca sĩ Pha lê bày tỏ sự bức xúc khi bác sĩ tắc trách đưa nhầm thuốc, kích điện nhầm chân và để quên kim trong quần bố cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Pha Lê chia sẻ sự bức xúc khi chứng kiến sự nhầm lẫn đáng trách của bác sĩ dành cho bố cô. Pha Lê viết:

"Đưa nhầm thuốc của người khác cho ông bố uống, may mẹ nhìn viên thuốc là lạ hỏi lại mới biết bác sĩ đưa nhầm. Kích điện cho chân trái bị liệt thì kích nhầm chân phải làm chân ông giật tung văng lên trời, chạy theo hỏi bác sĩ mới ú ớ vào làm lại, còn hỏi thế ông liệt bên nào nữa. Châm cứu xong bỏ quên cả kim trong quần ông, tới chiều thay đồ mới thấy cây kim lủng lẳng, may mà ông gặp may không bị kim đâm trúng. Cũng xin là quỳ lạy các ngài bác sĩ".

Pha Lê bức xúc trước sự tắc trách của một số bác sĩ. Ảnh internet

Pha Lê chăm bố tại bệnh viện. Ảnh internet

Chia sẻ của Pha Lê nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đồng cảm, bày tỏ sự bất bình trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của một số bác sĩ, y tá hiện nay. Bên cạnh đó, fan cũng gửi lời chúc bố Pha Lê mau khỏi bệnh.

Trước đó, bố Pha Lê nhập viện vì bị tai biến. Dù bận rộn với nhiều lịch trình nhưng nữ ca sĩ luôn dành thời gian đến viện chăm sóc bố. Hiện sức khỏe của bố Pha Lê cũng đang dần hồi phục.

Xem thêm video

[mecloud]gny90MMtDb[/mecloud]

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news