Tin mới

Pha Lê lộ ảnh "ăn chơi" sau scandal giật chồng

Thứ năm, 23/10/2014, 09:45 (GMT+7)

Hình ảnh nữ ca sĩ Pha Lê thoải mái diện trang phục "mát mẻ" vui chơi cùng bạn bè trong bar nhanh chóng gây chú ý. 

Hình ảnh nữ ca sĩ Pha Lê thoải mái diện trang phục "mát mẻ" vui chơi cùng bạn bè trong bar nhanh chóng gây chú ý. 

Mới đây, Pha Lê đã chia sẻ những hình ảnh mặc gợi cảm, vui chơi hết mình cùng bạn bè trong bar. Dường như Pha Lê đã lấy lại tinh thần sau những sự cố không hay.

Pha Lê lấy lại tinh thần cùng bạn bè

Theo tin tức trước đó, Pha Lê bị người bạn thân Dương Yến Ngọc tố giật chồng. Ngay khi thông tin này được đăng tải, Pha Lê đã bức xúc công khai một loạt các tin nhắn trao đổi giữa cô và anh Thông - chồng Dương Yến Ngọc. Nữ ca sĩ đất Cảng khẳng định họ chỉ anh em, bạn bè thân thiết. Chính chồng của cựu người mẫu cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Pha Lê.

Pha Lê từng là cái  tên ồn ào trong showbiz. Trước đó, khán giả đã rất nhiều lần phải ngán ngẩm trước những scandal xung quanh cô ca sĩ này. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng từng khiến không ít người bàng hoàng khi hồn nhiên chửi bậy trên Facebook. Năm 2008, Pha Lê gây chú ý với chuyện tình ngọt ngào bên cầu thủ Công Vinh. Nhưng cuối cùng cặp đôi đã chia tay gây ồn ào trên mặt báo. Sau đó, Pha Lê tìm được tình yêu mới còn Công Vinh thì chính thức hẹn hò với Thủy Tiên. 

Ngoài ồn ào tình ái, Pha Lê còn từng phát ngôn “đá xoáy” đồng nghiệp – những chân dài đi hát, dù trước đó cô cũng đi lên từ hình ảnh chân dài đi hát. Pha Lê cho rằng mình hơn hẳn những người đẹp đồng nghiệp khác, bởi cô có khả năng hát live tốt, chứ không chỉ biết uốn éo khoe thân. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Xem thêm video Hoài Lâm diện váy cô dâu bên Mia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news