Tin mới

Pha Lê uống thuốc ngủ tự tử vì quẫn trí

Thứ hai, 25/09/2017, 11:45 (GMT+7)

Tối 22/9, Pha Lê livestream trên trang cá nhân chia sẻ việc bị cướp giật túi xách khi đang di chuyển trên đường Hoa Sứ, quận Phú Nhuận. Sau khi mất túi xách, nữ ca sĩ đã dại dột uống thuốc ngủ. Nhưng rất may, cô đã được hai người chị phát hiện và cứu kịp thời.

Tối 22/9, Pha lê livestream trên trang cá nhân chia sẻ việc bị cướp giật túi xách khi đang di chuyển trên đường Hoa Sứ, quận Phú Nhuận. Sau khi mất túi xách, nữ ca sĩ đã dại dột uống thuốc ngủ. Nhưng rất may, cô đã được hai người chị phát hiện và cứu kịp thời.

Mất giấy tờ sang Mỹ, Pha Lê quẫn trí uống thuốc ngủ.

Mới đây, Pha Lê khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ bản thân cô vì quẫn trí mà uống thuốc ngủ.

"Đây là hai con người sáng nay đập banh khoá và cửa nhà mình để lao vào lôi đầu đè đầu rồi bắt ói hết ra vì uống thuốc ngủ... Trong cơn quẫn trí tôi cũng làm những chuyện lạ lùng ghê...

Quan trọng nhất là họ ngồi chia tài sản với nhau! Mình nghe thấy hết mà không thể nhúc nhích cơ thể để chém chết hai chị em tốt bụng này! Người thì đòi xe, người đòi nhà, người đòi lấy tivi, người đòi lấy vali ra xếp đồ của tui vào, người thì kêu lấy hết dầu thơm của nó đi... Thề là dù đang mê man vẫn cứ phải cười trong cơn mê... Tới giờ tỉnh táo là lôi đầu hai người này ra đây xử đẹp...", Pha Lê chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi uống, nữ ca sĩ được hai người chị phá khóa vào bắt cô nôn hết thuốc ngủ. Cũng may, nhờ có người cứu mà Pha Lê đã tỉnh táo và suy nghĩ lại. Cô quay trở lại guồng quay, tiếp tục làm việc.

 

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã để lại những lời động viên nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

Trang Trần động viên Pha Lê

Mẹ Pha Lê động viên con gái

Tối 22/9, Pha Lê livestream trên trang cá nhân chia sẻ việc cướp giật túi xách khi đang di chuyển trên đường Hoa sứ, quận Phú Nhuận. Nữ ca sĩ kể cháu cô cầm túi xách, vừa bước xuống xe thì bị cướp giật lấy đi 2 túi xách. Lúc đó, giọng ca gốc Hải Phòng cũng chạy theo nhưng đường vắng vẻ, không ai hỗ trợ cô.

Nữ ca sĩ cho biết tài sản cô bị mất gồm một túi xách hiệu Louis Vuitton màu đỏ trong đó chứa nhiều thẻ ngân hàng, 60 triệu đồng, đặc biệt là hộ chiếu và visa đi Mỹ. 23h ngày 23/9, Pha Lê sẽ lên máy bay đi lưu diễn Mỹ vì thế sự cố này có thể khiến chuyến đi của cô bị hủy. 

"Nếu không vì chuyến bay cận kề, mất giấy tờ thì tôi có thể làm lại nhưng sắp bay rồi, không thể xoay sở được. Điều tôi lo lắng nhất là sự cố của mình ảnh hưởng đến nhiều người khác. Trộm cướp lộng hành khiến cuộc sống của người dân ở TP.HCM rất bất an. Không biết khi nào tình trạng này mới chấm dứt", cô nói.

Ngay sau khi bị cướp, Pha Lê đã viết đơn tường trình tại công an phường 2, quận Phú Nhuận. Cô cho biết phía công an đã làm việc tích cực nhằm giúp nữ ca sĩ nhanh chóng tìm lại được giấy tờ.

Cô cho hay suốt thời gian qua bản thân sống trong tâm trạng hoang mang, lo lắng và buồn bã. "Tôi không ăn, không ngủ được, chỉ biết khóc và khóc. Giờ đây, tôi chỉ còn cách cầu nguyện phép màu xảy ra, công an tìm được lại giấy tờ giúp mình", cô nói. Sáng 23/9, Pha Lê dậy sớm, lên chùa cầu nguyện. 

Từ khi công khai thông tin bị cướp lấy túi xách gồm giấy tờ, tiền bạc, nhiều fan và đồng nghiệp đã đồng cảm cùng cô. Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy ấm lòng vì trong lúc hoang mang nhận được tình cảm của mọi người.

Pha Lê cũng lường trước tình huống xấu là không thể tìm lại được giấy tờ. Vì vậy cô nhắn nhủ bầu show, khán giả ở Mỹ thông cảm và hiểu cho sự cố mà cô trải qua. Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM xác nhận việc ca sĩ Pha Lê đã viết đơn tường trình sau khi bị mất đồ. Công an quận đang điều tra và chưa có kết quả.

Pha Lê từng khóc nức nở vì mất giấy tờ sang Mỹ, buộc lòng cô phải hủy loạt show và đền bù số tiền không hề nhỏ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news