Tin mới

Pha thuốc cường dương vào rượu đem bán

Thứ năm, 21/08/2014, 16:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người đàn ông này đã bị bắt vì hành vi lừa đảo khi pha lẫn thuốc cường dương vào lẫn với rượu đen bán trên thị trường Trung Quốc.

(Tinmoi.vn) Người đàn ông này đã bị bắt vì hành vi lừa đảo khi pha lẫn thuốc cường dương vào lẫn với rượu đen bán trên thị trường Trung Quốc.

Doanh nhân Huang bị bắt giữ huyện Jianshi, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Người đàn ông này bị cáo buộc cho thêm 1 kg chất sildenafil, có trong thuốc tăng cường cương dương Viagra, vào trong 750 lít rượu mang nhãn hiệu Baijiu.

                

Những chai rượu nhãn hiệu Baijiu bị pha lẫn thuốc cường dương

Tờ China Daily cho biết ông Huang mua chất sildenafil vào tháng 1/2014 và bắt đấu cho thêm vào rượu tại nhà máy của ông một tháng sau đó. Theo các nhà điều tra, người đàn ông đã hòa với tỷ lệ 130mg sildenafil/ 100ml rượu.

Cảnh sát cho biết ông Huang đã bán được 420 chai loại 100ml tại thành phố Vũ Hán, trong khi 750 chai rượu khác được bán tại huyện  Jianshi.  Doanh nhân này đã thu về khoảng 5 USD cho mỗi chai rượu bán ra.

Ông Huang cũng đã tặng các bạn của ông 810 chai rượu loại này. Ông là người sáng lập ra công ty Phát triển nông nghiệp sinh thái Cửu Xuân.

Các nhà chức trách hiện tại đang truy tìm những chai rượu còn lại và cảnh báo chúng có thể rất nguy hiểm.

Thoa Nguyễn

Theo China Daily

Xem thêm video trên Tin Mới: Mẹo chế biến gà ri chiên bơ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news