Tin mới

Phạm Băng Băng bác bỏ trước tin đồn có ảnh phản cảm

Chủ nhật, 20/12/2015, 11:54 (GMT+7)

Mới đây, công ty quản lý Phạm Băng Băng cho biết, những hình ảnh phản cảm với một người đàn ông của nữ diễn viên là hoàn toàn sai lệch.

Mới đây, công ty quản lý Phạm Băng Băng cho biết, những hình ảnh phản cảm với một người đàn ông của nữ diễn viên là hoàn toàn sai lệch.

Theo Tân Hoa Xã ngày 19/12, những hình ảnh Phạm Băng Băng có những hành động thân mật, phản cảm với một người đàn ông ngoại quốc tại sự kiện, đã bị không ít cư dân mạng chỉ trích vữ diễn viên, ảnh hưởng đến tên tuổi và danh dự của người phụ nữ Trung Hoa.

Phạm Băng Băng được Lý Thần tháp tùng tại sự kiện trao giải Quốc kịch thịnh điển diễn ra vào tối 19/12.

Tại sự kiện trao giải Quốc kịch thịnh điển tối 19/12, Phạm Băng Băng tỏ ra bất ngờ trước thông tin do báo chí cung cấp. Cô tuyên bố sẽ đưa ra phản hồi bằng văn bản ngay sau khi hiểu rõ tình hình.

 

Sáng 20/12, đại diện Phạm Băng Băng đưa ra văn bản phủ nhận thông tin trên. Phía công ty cho biết, những bức ảnh bị phát tán nằm trong sự kiện quảng cáo phim Một đêm bất ngờ cách đây 2 năm. Tuy nhiên, toàn bộ ảnh bị chỉnh sửa, photoshop với mục đích bôi nhọ danh tiếng của người đẹp.

Văn bản tố tụng.

“Nếu những hình ảnh trên không bị gỡ bỏ, chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục tố tụng hình sự. Chúng tôi đã nhờ cảnh sát truy tìm nhóm đối tượng làm giả ảnh” - công ty quản lý tuyên bố.

Phạm Băng Băng nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc trong Quốc kịch thịnh điển 2015 nhờ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Tham dự sụ kiện còn có nhiều ngôi sao nổi tiếng như:

Trần Kiều Ân quyến rũ tại sự kiện.
Đổng Khiết khoe vai trần gợi cảm.
Lâm Tâm Như diện trang phục ôm sát. Nữ diễn viên trẻ trung tại sự kiện.
 

Thiên thần nhí Tiểu Điềm Điềm cũng có mặt tại sự kiện

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news