Tin mới

Phạm Băng Băng đỏ mặt khi Lý Thần nói chuyện phòng the

Thứ sáu, 04/12/2015, 10:40 (GMT+7)

Trong chương trình “Khang Hy tới rồi”, Lý Thần đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi của MC, chia sẻ của anh về chuyện phòng the với Phạm Băng Băng đã khiến nữ diễn viên đỏ mặt.

Trong chương trình “Khang Hy tới rồi”, Lý Thần đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi của MC, chia sẻ của anh về chuyện phòng the với Phạm Băng Băng khiến nữ diễn viên đỏ mặt.

Theo báo Trí thức trẻ, chương trình nổi tiếng “Khang Hy tới rồi” đã ghi hình số cuối cùng vào ngày 2/12. Khách mời của số cuối cùng là cặp đôi hot nhất năm 2015: Lý Thần – Phạm Băng Băng.

Dưới sự dẫn dắt của Từ Hy Đệ (Tiểu S). Xuất hiện trong chương trình, cặp đôi nổi tiếng ăn mặc khá đơn giản khác xa với hình ảnh lộng lẫy, lịch lãm trên thảm đỏ.

Không chỉ dành cho đối phương những lời có cánh, Phạm Băng Băng và Lý Thần còn có những cử chỉ quan tâm và tình tứ bên nhau.

Phạm Băng Băng và Lý Thần. Ảnh Trí thức trẻ

Trong suốt chương trình, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã có những chia sẻ rất thú vị về sự nghiệp và gia đình. Tuy nhiên, trong khi buổi trò chuyện đang diễn ra rất thú vị, MC Từ Hy Đệ bất ngờ hỏi tới chuyện giường chiếu của cặp đôi nổi tiếng.

Báo Khám Phá đưa tin, Tiểu S hỏi Lý Thần: “Lần cuối hai người gần nhau là khi nào?”, Lý Thần ngại ngùng song cũng thẳng thắn trả lời: “Ngày đầu tiên sau khi tôi bay về từ Úc” (Lý Thần tới đó để quay chương trình “Hurry up brothers”). Chưa dừng lại ở đó, Tiểu S hỏi tiếp: "Anh bị thương ở tay thì làm thế nào?", nam diễn viên chẳng ngại mà đáp: “Có thể lật tay chống mà”.  

“Khang Hy tới rồi” là chương trình giao lưu cùng ngôi sao sản xuất từ năm 2004, Tiểu S đảm nhận vai trò host của chương trình, với phong cách dẫn không kiêng dè bất cứ vấn đề gì, cùng với những chia sẻ thẳng thắn, chương trình luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Tháng 11 năm nay, công ty sản xuất chương trình là Chungta Production quyết định dừng phát sóng và ghi hình chương trình này. Được biết, Chungta Production đã bỏ ra 20 ngàn tệ để mời Phạm Băng Băng ghi hình số cuối cùng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news