Tin mới

Phạm Băng Băng giúp Lâm Tâm Như chọn váy cưới

Thứ tư, 13/07/2016, 12:00 (GMT+7)

Mới đây, Phạm Băng Băng chia sẻ với truyền thông, cô đang giúp Lâm Tâm Như lựa chọn váy cưới trong ngày trọng đại của đàn chị.

Mới đây, Phạm Băng Băng chia sẻ với truyền thông, cô đang giúp Lâm Tâm Như lựa chọn váy cưới trong ngày trọng đại của đàn chị.

Chỉ còn ít ngày nữa là đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ diễn ra tại đảo Bali (Indonesia). Cặp đôi đã mời một số bạn bè cùng lời đề nghị thanh toán toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở của họ trong thời gian hôn lễ. Danh sách khách mời chưa được công bố nhưng truyền thông tin rằng, đám cưới Lâm Tâm Như sẽ là ngày hội ngộ của ba cô nương trong "Hoàn Châu cách cách" năm xưa.

 

Mới đây, trong buổi họp báo phim mới của Phạm Băng Băng, khi được hỏi về đám cưới của đàn chị Lâm Tâm Như, nữ diễn viên cho biết: “Đám cưới của chị ấy nhưng tôi cũng hồi hộp lắm”. Phạm Băng Băng đã giúp Lâm Tâm Như chọn váy cưới và một số công việc cần thiết cho hôn lễ: “Tôi muốn giúp chị ấy chọn những bộ váy cưới đẹp nhất trong ngày xuất giá”

Bộ ba thân thiết Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng - Triệu Vy.
Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng trong Hoàn Châu cách cách.

Lâm Tâm Như cùng Phạm Băng Băng, Triệu Vy thành công sau dự án "Hoàn Châu cách cách". Sau đó, cả ba người hiếm khi xuất hiện chung trong các sự kiện. Nhưng vài năm trở lại, ba nghệ sĩ luôn dành những lời có cánh khi miêu tả về đối phương.

Tình bạn của bộ ba rất thân thiết trong những năm trở lại đây và nhận nhiều lời chúc về tình bạn từ các fan.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news