Tin mới

Phạm Băng Băng không đến đám cưới Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Thứ năm, 08/10/2015, 15:43 (GMT+7)

Phạm Băng Băng là một trong những khách mời được mong chờ nhất tại đám cưới của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh, tuy nhiên nữ diễn viên đã cáo lỗi không đến dự đám cưới.

Phạm Băng Băng là một trong những khách mời được mong chờ nhất tại đám cưới của Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh, tuy nhiên nữ diễn viên đã cáo lỗi không đến dự đám cưới.

Đám cưới của Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh diễn ra với sự tham gia của nhiều diễn viên, ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người thân. 

Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao được chờ đợi nhất tại đám cưới, tuy nhiên nữ diễn viên đã cáo lỗi tới cặp đôi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vì không thể đến tham dự đám cưới với lý do bận công việc.

Phạm Băng Băng gửi lời cáo lỗi đến người bạn thân Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Weibo

Phạm Băng Băng chia sẻ trên trang cá nhân lời chúc phúc gửi tới Huỳnh Hiểu Minh: "Hôm nay là một ngày vô cùng trọng đại. Chúc Hiểu Minh và Baby hạnh phúc sánh đôi trên lễ đường. Rất tiếc không thể đến dự đám cưới của hai người vì lý do công việc, nhưng yên tâm quà cưới chắc chắn không thể thiếu. Gửi nghìn lời chúc phúc đến đôi bạn trẻ. Khi nào sinh con phải nhận tôi làm mẹ nuôi đầu tiên nhé!”.

Ngay sau khi những dòng chia sẻ này được đăng tải đã gây một sự hụt hẫng không hề nhẹ cho rất nhiều fan hâm mộ túc trực để được gặp cô. Ngay sau đó, bạn trai Phạm Băng BăngLý Thần cũng chia sẻ đoạn cáo lỗi của cô trên trang cá nhân.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news