Tin mới

Phạm Băng Băng lộ ảnh qua đêm cùng bạn trai tin đồn

Thứ ba, 19/08/2014, 09:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng đã bị bắt gặp qua đêm với bạn trai tin đồn Lý Trị Đình trong một khách sạn nhỏ. 

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng đã bị bắt gặp qua đêm với bạn trai tin đồn Lý Trị Đình trong một khách sạn nhỏ. 

Theo tin tức mới nhất, thời gian vừa qua, phóng viên đã bắt gặp Lý Trị Đình ở chung phòng khách sạn với Phạm Băng Băng. Được biết, trước đó, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã làm việc liên tục đến sáng. Sau đó, Phạm Băng Băng đã về khách sạn. Tại đây, Lý Trị Đình ăn diện khá kín đáo với mũ lưỡi trai, áo đen cũng có mặt tại khách sạn. Anh nhanh chóng đi về phía phòng của Phạm Băng Băng. Bạn trai tin đồn của Phạm Băng Băng đã ở cùng phòng với cô suốt đêm. 

Bạn trai tin đồn của Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình tiến về phòng của cô

Sau đó, Lý Trị Đình đã ở qua đêm cùng phòng với Phạm Băng Băng

Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng thời gian gần đây thường xuất hiện cùng nhau. Lý Trị Đình dùng xe tới đón Phạm Băng Băng ở sân bay và cùng nhau quay trở về khách sạn. Cặp đôi cũng thường xuyên có những cử chỉ thân mật khi ở trường quay.

Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình trong phim "Một đêm bất ngờ"

Phạm Băng Băng và bạn trai tin đồn đã từng đóng chung ăn ý với nhau trong bộ phim "Một đêm bất ngờ". Tiếp đến, Phạm Băng Băng là người chủ động mời  Lý Trị Đình tham gia đoàn làm phim để đóng cặp với mình trong bộ phim mới. 

Quốc Huy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news