Tin mới

Phạm Băng Băng lọt top 10 sao nữ có thù lao cao nhất thế giới

Thứ tư, 24/08/2016, 15:02 (GMT+7)

Tạp chí Forbes vừa công vố danh sách 10 nữa diễn kiếm được nhiều tiền nhất thế giới năm 2016. Phạm Băng Băng tiếp tục lọt top 5 trong danh sách, đứng trên nhiều siêu sao Hollywood.

Tạp chí Forbes vừa công vố danh sách 10 nữa diễn kiếm được nhiều tiền nhất thế giới năm 2016. Phạm Băng Băng tiếp tục lọt top 5 trong danh sách, đứng trên nhiều siêu sao Hollywood.

Thu nhập của các diễn viên được tính từ 1/6/2015 đến 1/6/2016, trước khi trừ chi phí và thuế. Forbes thống kê dựa trên điều tra qua Nielsen, Box Office Mojo, IMDB, phỏng vấn công ty quản lý, luật sư của ngôi sao.

Phạm Băng Băng thì tiếp tục lọt top 5 với thu nhập 17 triệu USD (hơn 370 tỷ VND), đứng trên cả những siêu sao Hollywood đoạt giải Oscar như Charlize Theron, Amy Adams, Julia Roberts,... Năm ngoái, nữ minh tinh Trung Quốc cũng từng lọt bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 4.

Top 10 nữ diễn viên kiếm nhiều tiền nhất thế giới 2016:

Đứng đầu top năm nay tiếp tục là nữ diễn viên Hunger Games - Jennifer Lawrence. Ngôi sao 26 tuổi có thu nhập trước thuế là 46 triệu USD. Đây là năm thứ hai liên tiếp Jennifer Lawrence dẫn đầu và cô cũng là ngôi sao trẻ nhất danh sách. Thống kê cho thấy Jennifer bỏ túi khá nhiều từ Doanh thu khổng lồ trong phần cuối loạt phim Hunger Games và khoản thù lao trả trước cho bom tấn Passengers. Nhưng con số này đã giảm so với năm 2015, thời điểm cùng kỳ trước đó cô có nguồn thu 52 triệu USD. 

Đứng ở vị trí thứ hai là Melissa McCarthy với 33 triệu USD. Nữ diễn viên 45 tuổi có bước tiến lớn về thu nhập so với năm ngoái nhờ thành công ngoài mong đợi của Biệt đội bắt ma.

Người đẹp sinh năm 1984 - Scarlett Johansson xếp ở vị trí thứ 3 với nguồn thu 25 triệu USD.Scarlett kiếm được tới 17,5 triệu USD nhờ vào vai chính trong tác phẩm "Ghost in the Shell" chuyển thể từ manga. Ngoài ra, nười đẹp cũng là một gương mặt quảng cáo cho Dolce & Gabbana. Nhờ loạt dự án lớn như Captain America: Civil War, Ceasar, cô đào bốc lửa có nguồn thu đáng kể. Trong những năm qua, Scarlett luôn là đả nữ màn ảnh được yêu thích hàng đầu. 

Jennifer Aniston - 21 triệu USD: Kiếm được hàng triệu USD từ bộ phim "Office Christmas Party", nhưng siêu sao Hollywood này có thu nhập chủ yếu từ quảng cáo cho các nhãn hiệu như Smartwater, Aveeno, Living Proof

Phạm Băng Băng - 17 triệu USD: Người đẹp Trung Quốc có tên trong đây nhờ thu nhập qua phim "Skiptrace" (Tẩu Thoát Ngoạn Mục) và "Vương triều đích nữ nhân - Dương Quý Phi". Cô còn quảng cáo cho những nhãn hiệu quốc tế như Chopard, L'Oréal. Cô cũng là diễn viên có thù lao cao nhất châu Á.

Charlize Theron - 16,5 triệu USD: Có thông tin "Hoàng hậu ác Ravenna" kiếm được 10 triệu USD chỉ nhờ đóng vai phụ trong phim "The Huntsman: Winter's War". Bên cạnh đó, đại minh tinh này cũng quảng cáo cho nước hoa Dior J'Adore

Amy Adams - 13,5 triệu USD: Ngôi sao từng 5 lần được đề cử Oscar có mặt trong bảng xếp hạng nhờ đóng phim bom tấn "Batman V Superman", cô cũng là gương mặt quảng cáo cho hãng thời trang MaxMara. Cô khẳng định là sao nữ "càng già càng cay" trước thế hệ đàn em trẻ đẹp.

Julia Roberts - 12 triệu USD: Sau thất bại của "Mother's Day", bộ phim "Money Monster" của cô cùng George Clooney đã thành công hơn. Nữ minh tinh gạo cội còn kiếm được tiền nhờ quảng cáo cho Lancôme

Mila Kunis - 11 triệu USD: Nữ minh tinh người Mỹ gốc Ukraine trong năm qua đã đóng bộ phim "Bad Moms", lồng tiếng phim "Family Guy", quảng cáo cho trang sức Gemfields và whiskey hiệu Jim Beam

Ngôi sao 30 tuổi đến từ Bollywood Deepika Padukone xếp vị trí thứ 10 với 10 triệu USD. Deepika Padukone nổi tiếng nhờ đóng quảng cáo hơn là phim ảnh. Người đẹp Ấn Độ có được thu nhập chủ yếu nhờ rất nhiều hợp đồng quảng cáo

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news