Tin mới

Phạm Băng Băng và Châu Tấn song ca hết mình tại đám cưới Lâm Tâm Như

Thứ hai, 01/08/2016, 10:55 (GMT+7)

Hậu đám cưới, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức bữa tiệc ấm cúng với sự tham sự của dàn sao khách mời cực nhắng nhít khiến khán giả thích thú.

Hậu đám cưới, Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa tổ chức bữa tiệc ấm cúng với sự tham sự của dàn sao khách mời cực nhắng nhít khiến khán giả thích thú.

Video: Hoắc Kiến Hoa hôn Lâm Tâm Như cuồng nhiệt trong đám cưới

[mecloud]X7KcVvFbRm[/mecloud]

Sau nghi lễ chính thức diễn ra buổi chiều, tối 31/7, bữa tiệc hậu đám cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa được tổ chức hoành tráng, với không gian lãng mạn cùng dàn khách mời là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Đây cũng là bữa tiệc mà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có những giây phút vui vẻ và thoải mái bên bạn bè và người thân. Cả cô dâu và chú rể lẫn khách mời có dịp được "nhắng nhít" hết mình, loạt ảnh cực vui của bữa tiệc vì thế cũng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Sánh bước trên sảnh đường, đôi uyên ương dành chút thời gian phát biểu, bày tỏ lời cảm ơn tới quan khách. Lúc này, Lâm Tâm Như vẫn mặc chiếc váy cưới cô diện khi làm lễ buổi chiều. Sân khấu đêm tiệc trang hoàng lộng lẫy, hoa và ánh đèn lấp lánh tạo nên một không gian rực rỡ. 

Cô bạn thân Từ Nhược Tuyên dành tặng nụ hôn tình bạn cực nồng cháy gây chú ý cho người hâm mộ.

Châu Tấn cùng Phạm Băng Băng song ca hết mình tại bữa tiệc hậu đám cưới để tặng người chị em thân thiết ca khúc đầy ý nghĩa.

"Kim Tỏa" Băng Băng ôm "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như rất chặt. Nhiều năm qua, bất chấp những tin đồn ồn ào, hai người vẫn là những người bạn thân thiết.

Châu Tấn, Băng Băng đồng hành với đôi uyên ương đến hết tiệc đêm. 

Hoắc Kiến Hoa ít cười trong buổi lễ trọng đại, anh khá nghiêm nghị trong suốt một ngày diễn ra đám cưới, trong khi vợ cười "tươi hơn hoa". Gương mặt nghiêm nghị của anh chàng khiến người hâm mộ khó hiểu.

Sau phần nghi thức chính, cô dâu Lâm Tâm Như thay trang phục mới đồng hành cùng chú rể tiếp khách. 

Lưu Đào, một trong những người bạn thân của cô dâu đã có mặt từ những ngày đầu tiên của hôn lễ.

Từ Nhược Tuyên đến dự đám cưới người bạn thân cùng chồng.
 
Không gian lãng mạn của bữa tiệc.

Quang cảnh bữa tiệc hậu đám cưới tràn ngập hoa và nến

 

Video: Hồ Ca và Phạm Băng Băng lên chờ bắt hoa cưới

[mecloud]K6DFFJbeke[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news