Tin mới

Phạm Hương bị "ném đá" sau 3 lần liên tiếp loại thí sinh đội Lan Khuê

Chủ nhật, 24/07/2016, 08:43 (GMT+7)

Lan Khuê bật khóc nức nở và giận dữ lên xe bỏ về mà không nói thêm điều gì khi 3 lần liên tiếp Phạm Hương loại thí sinh của đội mình.

Lan Khuê bật khóc nức nở và giận dữ lên xe bỏ về mà không nói thêm điều gì khi 3 lần liên tiếp Phạm Hương loại thí sinh của đội mình.

Tập 6 The Face – Gương mặt thương hiệu vừa lên sóng tối qua và tiếp tục trở thành đề tài bàn luận của nhiều khán giả theo dõi chương trình.

Sau thử thách đơn, 10 cô gái trải qua hai phần thi đồng đội - Trình diễn trang phục váy cưới. Giống với tập 5, kết quả thử thách này được bình chọn bởi 30 khách mời.

Nhận được 12 số phiếu, Phạm Hương lại một lần nữa trở thành người chiến thắng, nắm quyền loại người chơi của đội Hà Hồ và Lan Khuê. Buộc phải đưa một người trong hai thí sinh của đội mình vào vòng nguy hiểm là quyết định không dễ dàng với Lan Khuê: “Ngày hôm nay cả hai thí sinh Quỳnh Mai và Kim Chi đều thể hiện rất tốt nhưng nói một cách công bằng thì Quỳnh Mai có một sự thu hút hơn.”

Lê Hà và Kim Chi trong phòng loại trừ.

Đứng trước 2 thí sinh đội bạn là Lê Hà (đội Hà Hồ) và Kim Chi (đội Lan Khuê), Phạm Hương đã bất ngờ lựa chọn Kim Chi đi tiếp, dù cô có thể hiện tốt hơn và cá tính hơn. Lý do mà Phạm Hương đưa ra là: "Kim Chi là một thí sinh rất mạnh, Hương không thể nào giữ lại một thí sinh mạnh như vậy. Để làm ảnh hưởng đến đội của mình".

Khi biết thí sinh của mình bị loại, Lan Khuê đã khóc nấc lên khi trong đội chỉ còn duy nhất 1 thí sinh là Quỳnh Mai. Ngay sau đó, cô đã giận dữ lên xe bỏ về mà không nói thêm điều gì.

 
Lan Khuê bật khóc nức nở khi thí sinh của đội mình bị loại.

Sau kết quả tối qua, không ít ý kiến chỉ trích Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 và cho rằng đây là một cuộc chơi không công bằng. Một số chỉ trích hoa hậu vì tiếc cho đội Lan Khuê, còn một số cho rằng Phạm Hương đang đứng trước nguy cơ bị mất hình ảnh lớn vì cách hành xử này

Trên trang cá nhân, Phạm Hương viết: "Yêu hay ghét tôi, đối với tôi đều là ân huệ... Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ ở trong tim bạn... Nếu bạn ghét tôi, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn". 

Đây không phải lần đầu Phạm Hương quyết định thẳng tay loại thí sinh của đội Lan Khuê. Trước đó, cô từng hai lần làm việc này.

Trên trang cá nhân, Lan Khuê chia sẻ những lời khen dành cho học trò vừa dừng cuộc chơi của mình. Lan Khuê cho biết, Kim Chi từng có cơ hội trở lại. Một trong hai huấn luyện viên còn lại đã nhận thấy khả năng của Kim Chi nên muốn cứu về đội và loại môt thí sinh của mình.

Dòng chia sẻ của Lan Khuê trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, chuyện đổi thí sinh không diễn ra như mong đợi. Kim Chi đã quyết định không tiếp tục tham gia The Face. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news