Tin mới

Phạm Hương được cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thứ sáu, 20/11/2015, 15:44 (GMT+7)

Phạm Hương đã chính thức được Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn đồng ý cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ vào tháng 12 tới đây.

Phạm Hương đã chính thức được Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn đồng ý cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 tại Mỹ vào tháng 12 tới đây.

Hoa hậu Phạm Hương được cấp phép đi thi hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ảnh: Bobby Nguyễn
 

Theo đó, Phạm Hương sẽ chính thức lên đường vào ngày 1/12, chính thức đại diện Việt Nam cạnh tranh với hơn 80 người đẹp khác trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 20/12 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, bang Nevada (Mỹ).

Phạm Hương năm nay 24 tuổi, cao 1m74, cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tại Nha Trang vào tối 3/10 vừa qua. Hơn một tháng tập luyện với quy trình nghiêm ngặt và chế độ ăn uống đặc biệt, Phạm Hương đã đạt được chỉ số hình thể khá chuẩn là 80-59-91, nặng 52 kg. Đây là nổ lực rất lớn của Phạm Hương cũng như đơn vị huấn luyện thể hình là trung tâm California Fitness & Yoga đã giúp cô có được thân hình đẹp để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, hiện Phạm Hương vẫn đang tích cực tập luyện để hoàn thiện hơn.

Ảnh: Bobby Nguyễn

Từng là một người mẫu chuyên nghiệp và trưởng thành từ nhiều cuộc thi nhan sắc trước đây, Phạm Hương là một trong những người đẹp Việt được người hâm mộ kỳ vọng sẽ tạo ra dấu ấn đẹp nhất tại đấu trường sắc đẹp thế giới. Hiện tại, các chuyên gia cùng nhiều diễn đàn sắc đẹp khắp nơi cũng đang đánh giá cao Phạm Hương. Hi vọng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm tích lũy được sẽ giúp Phạm Hương tỏa sáng tại cuộc thi sắp tới.

Ảnh: Bobby Nguyễn

Đại diện đơn vị cử thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, giám đốc Dương Trương Thiên Lý cho biết: “ Phạm Hương đã tích cực tập luyện và tham gia đầy đủ các lớp huấn luyện kĩ năng đặc biệt do Unicorp phối hợp cùng các đơn vị và chuyên gia hàng đầu thực hiện. Sự nổ lực của Phạm Hương cho tới giờ phút này đã gần như đạt được mục tiêu đề ra để có được hình thể và kĩ năng tốt nhất tại cuộc thi sắp tới”.

Ảnh: Bobby Nguyễn

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là một trong những cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Năm nay, Mỹ trở thành chủ nhà của cuộc thi này. Dự kiến hơn 80 nhan sắc từ khắp năm châu sẽ cạnh tranh chiếc vương miện cao quý.

Ảnh: Bobby Nguyễn

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ là người đẹp Paulina Vega đến từ Colombia. Đại diện gần đây nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi này là á hậu Trương Thị May dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 tại Nga. Hoa hậu Thùy Lâm là người đẹp duy nhất của Việt Nam lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news