Tin mới

Phạm Hương được trao danh hiệu "Hoa hậu quốc dân"

Thứ sáu, 22/01/2016, 10:36 (GMT+7)

Phạm Hương được ban tổ chức chương trình "Cười xuyên Việt" dành tặng danh hiệu "Hoa hậu quốc dân" trên sóng truyền hình.

Phạm Hương được ban tổ chức chương trình "Cười xuyên Việt" dành tặng danh hiệu "hoa hậu quốc dân" trên sóng truyền hình.

[mecloud]RSblPnSG7Z[/mecloud]

Tham gia đêm chung kết "Cười xuyên Việt", Phạm Hương được trao danh hiệu "Hoa hậu quốc dân" vì sự yêu mến tuyệt đối của khán giả chương trình dành cho mình..

Đêm chung kết có sự góp mặt của NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Đức Hải, NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Trấn Thành.

Phạm Hương rạng rỡ bên NSƯT Hoài Linh. Ảnh internet

Được trao danh hiệu "Hoa hậu quốc dân" trong chương trình có nhiều nghệ sĩ tên tuổi, Phạm Hương không giấu được niềm vui và hạnh phúc.

Nghệ sĩ Việt Hương xinh đẹp bên Phạm Hương. Ảnh internet
Phạm Hương bất ngờ khi được trao giải "Hoa hậu quốc dân". Ảnh internet

Phạm Hương là gương mặt từng "gây bão" truyền thông khi đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ. Dù không lọt vào top 15 nhưng người đẹp Hải Phòng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của các chuyên gia sắc đẹp thế giới.

Phạm Hương  cao 1,74 m, nặng 52 kg với chỉ số ba vòng là 78 - 63 – 93 (cm). Cô cũng từng giành được giải phụ là Người đẹp Biển nhờ thể hình thuộc hàng lý tưởng nhất cuộc thi. Trước đó, Phạm Hương từng lọt top 8 Vietnam's Next Top Model". 2011, tại sân khấu Lan An (TP HCM), Phạm Thị Hương, giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết “Thần tượng thời trang F-idol”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news