Tin mới

Phạm Hương hào hứng cổ vũ Noo Phước Thịnh

Thứ hai, 20/03/2017, 14:43 (GMT+7)

Trưa ngày 19/03, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã tham dự chương trình Giao lưu văn hoá Việt- Nhật lần 7. Cô hào hứng khi xem Noo Phước Thịnh biểu diễn tại sự kiện.

Trưa ngày 19/03, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương đã tham dự chương trình Giao lưu văn hoá Việt- Nhật lần 7. Cô hào hứng khi xem Noo Phước Thịnh biểu diễn tại sự kiện.
 

Noo Phước Thịnh biểu diễn tại một sự kiện ở Hà Nội, ngày 19/3.

Nam ca sĩ hát những ca khúc hit quen thuộc, được khán giả cổ vũ nhiệt tình. Hôm qua, khi Noo ra về, khán giả đứng chật cứng hai bên đường để chào tạm biệt anh.

Ngồi ở hàng ghế đại biểu, hoa hậu Phạm Hương cổ vũ nồng nhiệt cho Noo Phước Thịnh. 

Cô chăm chú theo dõi phần trình diễn của anh.

Sự kiện giao lưu văn hoá Việt - Nhật lần 7 do một trường Nhật ngữ tổ chức để tạo ra sân chơi giao lưu ý nghĩa cho các học sinh và sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia. Phạm Hương thường xuyên có mặt tại sự kiện này. 

Hoa hậu Phạm Hương đến tham dự sự kiện với bộ đầm trắng màu trắng thanh thoát 
Cô cho biết mình chọn bộ trang phục thanh lịch và cổ điển này để hoà chung không khí giao lưu văn hoá Việt - Nhật. 
Bộ trang phục cũng như thần thái của Phạm Hương được so sánh như những nhân vật hoàng gia của Nhật Bản, nơi tôn vinh sự tinh tế, thanh thoát và sang trọng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú và trầm trồ với phần xuất hiện rất chỉnh chu của Phạm Hương.
Cũng như thường lệ, hàng trăm fan hâm mộ khắp nơi, có cả fan tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận cũng đã đến Đông Anh- Hà Nội để gặp gỡ cùng thần tượng- Phạm Hương. Tại đây, nhiều bạn trẻ đã chụp ảnh, xin chữ ký và ở lại đến kết thúc chương trình để gặp Phạm Hương.
Phạm Hương rất xúc động về tình cảm của các fan hâm mộ dành cho mình. Cô cũng vui vẻ cho biết rất có "duyên" với lễ hội thì hằng năm ban tổ chức đều mời cô tham dự và đồng hành. Phạm Hương còn trao hai danh hiệu cao quý nhất của lễ hội là Miss and Mister Sakura 2017
Hiện Phạm Hương cũng tất bật với công việc của mình và một trong những hoạt động nổi bật nhất là đồng hành cùng sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong thời gian tới.
Ảnh: HBN
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương