Tin mới

Phạm Hương, Lan Khuê phản ứng trái ngược khi "gà cưng" Hà Hồ chiến thắng

Thứ hai, 05/09/2016, 11:01 (GMT+7)

Trước chiến thắng của thí sinh Phí Phương Anh đội Hồ Ngọc Hà, hai huấn luyện viên Phạm Hương và Lan Khuê đã có phản ứng trái ngược nhau gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Trước chiến thắng của thí sinh Phí Phương Anh đội Hồ Ngọc Hà, hai huấn luyện viên Phạm Hương và Lan Khuê đã có phản ứng trái ngược nhau gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng.

[mecloud]NeMzYHkVKT[/mecloud]

Sau một chặng đua dài, cuối cùng, The Face - Gương mặt thương hiệu cũng tìm ra được người chiến thắng. Trong giây phút, MC Thành Trung đọc tên Phí Phương Anh là người giành chiến thắng The Face, tất cả như vỡ òa. Hồ Ngọc Hà và đồng đội Chúng Huyền Thanh đã quay sang ôm lấy Phương Anh.

Thầy trò Lan Khuê chung vui cùng Hà Hồ còn Phạm Hương vẫn đứng tách biệt. Ảnh cắt từ clip

Cùng ở thời điểm đó, team Lan Khuê và Phạm Hương lại có những phản ứng trái ngược nhau. Về phía Lan Khuê và học trò Mai Ngô, cả hai hồ hởi tiến đến đội HLV Hà Hồ để chung vui, nở nụ cười cực kì rạng rỡ và thoải mái. Còn Phạm Hương và học Trò Khánh Ngân quay sang ôm nhau và không đả động chia vui niềm vui hân hoan của đội chiến thắng.

Nếu quan sát kĩ, thầy trò Phạm Hương – Khánh Ngân luôn giữ khoảng cách với những màn trao giải. Hai phản ứng trái ngược của Lan Khuê và Phạm Hương một lần nữa bị lôi ra "mổ xẻ". Phần lớn cư dân mạng đều ủng hộ cách hành xử của thầy trò Lan Khuê và chỉ trích phản ứng lạnh nhạt của Phạm Hương.

Trước đó, đêm chung kết diễn ra với phần tranh tài của bốn thí sinh xuất sắc nhất gồm: Mai Ngô của đội HLV Lan Khuê, Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà, và Khánh Ngân của đội HLV Phạm Hương. Trong cả 3 phần thi, theo đánh giá chung, người gây ấn tượng hơn cả là Ngô Quỳnh Mai (Mai Ngô) – thí sinh đã bị loại từ tập 8 và được quay lại đêm chung kết nhờ sự bầu chọn của khán giả.

Quỳnh Mai chắc chắn từ catwalk, trình diễn rất điêu luyện các bước nhảy trong cả 2 phần thi tương tác với màn hình và dance sport, cô cũng có câu trả lời ngắn gọn và chín chắn nhất. Tuy nhiên, phần thắng đã không thuộc về Mai Ngô mà thuộc về Phí Phương Anh. 

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương