Tin mới

Phạm Hương, Lệ Hằng hội ngộ Nam Em tại sự kiện "Người kế vị tương lai"

Thứ năm, 30/03/2017, 20:58 (GMT+7)

Là hình ảnh một Hoa hậu truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng và các bạn trẻ, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã có buổi trò chuyện thú vị với chương trình về sự tự tin, cách khẳng định giá trị bản thân và đạt được ước mơ của mình.

Là hình ảnh một hoa hậu truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng và các bạn trẻ, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đã có buổi trò chuyện thú vị với chương trình về sự tự tin, cách khẳng định giá trị bản thân và đạt được ước mơ của mình.

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức chương trình tọa đàm đặc biệt mang tên “Futurista – Người kế vị tương lai”. Đây là một trong những chương trình đồng hành đặc biệt nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng, Hoa khôi Nam Em,...

Là hình ảnh một Hoa hậu truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng và các bạn trẻ, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã có buổi trò chuyện thú vị với chương trình về sự tự tin, cách khẳng định giá trị bản thân và đạt được ước mơ của mình.

Hoa hậu Phạm Hương rạng rỡ xuất hiện trong chương trình Người kế vị tương lai.

 

Những suy nghĩ và câu chuyện bí mật về bản thân lần đầu tiên được người đẹp gốc Hải Phòng chân thành chia sẻ: Phạm Hương đã từng không tự tin vào nhan sắc của mình, bản thân chưa từng nghĩ sẽ trở thành Hoa Hậu… Đó là cái duyên mà số phận đã sắp đặt và ban tặng cho Hương. Bạn phải luôn luôn nỗ lực không ngừng để biến giấc mơ thành sự thật. Đó không đơn giản chỉ là ước mơ, mà còn là một cuộc chiến dài kỳ.

Ở đó, bạn phải là người tự rèn luyện, chủ động trau dồi những kỹ năng, vốn sống cần thiết, bởi không có thành công nào trải đầy hoa hồng. Có như thế, bạn mới trân trọng những gì mình có được. Với tư cách là người đã từng trải qua các áp lực và mong ước của bản thân, Phạm Hương mong sẽ có thêm nhiều cô gái trẻ có nghị lực, có niềm tin vào bản thân và khả năng truyền cảm hứng cho nhiều người, góp phần tạo sức mạnh cộng đồng để cùng chung tay khẳng định bản lĩnh, giá trị người phụ nữ hiện đại”.

Phạm Hương lần đầu chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm của bản thân đến các bạn trẻ.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Phạm Hương luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, xã hội, các dự án nhân ái, Từ thiện… Cô đã chứng minh vai trò của mình không chỉ là một danh xưng Hoa hậu, mà hơn hết, là tấm gương và nguồn cảm hứng tích cực cho những ai muốn tìm đến sự hoàn thiện cả về nhân cách lẫn vẻ đẹp ngoại hình.

Bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng bằng sự chân thành, cởi mở và nhiệt tình, cô cũng tiết lộ những cảm xúc và bí quyết trong hành trình chinh phục ước mơ của đời mình. Lệ Hằng xúc động bày tỏ: Hoa hậu Hoàn vũ với Hằng là niềm tự hào kiêu hãnh. Nó tuy rất “khó gần” nhưng được gần rồi lại rất “khó xa”, cảm giác thật tiếc nuối đến hụt hẫng nếu một ngày không còn đồng hành cùng cuộc thi. Bí quyết của Hằng là sự Tự tin, đó là yếu tố quyết định sự thành bại đối với một cô gái”.

Lệ Hằng luôn xem Hoa hậu Hoàn vũ là một đấu trường khắc nghiệt, bản thân phải luôn nỗ lực không ngừng.

Lệ Hằng chia sẻ thêm, cô xem Hoa hậu Hoàn vũ không phải là một cuộc dạo chơi mà là một đấu trường rất khắc nghiệt, bản thân mỗi con người phải ngày đêm nỗ lực không ngừng nghỉ, cô mong thời gian chậm lại để có thêm nhiều cơ hội đồng hành cùng các bạn gái trẻ trong hành trình chinh phục ước mơ và khám phá năng lực bản thân, với cô sự tự ti chỉ là động lực để bản thân được tự tin hơn.

Hoa khôi Nguyễn Lệ Nam Em nhấn mạnh phụ nữ một lần đi thi sắc đẹp.

Còn Hoa khôi Nam Em thì nhấn mạnh là phụ nữ thì hãy nên một lần đi thi sắc đẹp, vì phụ nữ mình may mắn có được đặc quyền tuyệt vời đó, vì nó thật sự bổ ích, đem đến nhiều trải nghiệm và bản thân sẽ trưởng thành lên từng ngày, với cô “Cuộc sống không thể tự nhiên để nhận ra mọi thứ mà cần có cơ hội để va chạm, chân phải dẫm lên gai, cái gì cũng cần trả giá thì sẽ được thành công”.

Những chia sẻ của Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng nhận được không ít lời khen ngợi từ khán giả. 

Chương trình Tọa đàm đặc biệt “Futurista – Người kế vị tương lai” ở Tp.HCM khép lại trong không khí sôi động và hào hứng, những chương trình kế tiếp sẽ được thực hiện vào tháng 4/2017 tại 4 tỉnh thành phố lớn: Hà Nội (19/4/2017), Đà Nẵng (4/4/2017), Hải Phòng (20/4/2017), Cần Thơ (26/4/2017) với sự tham gia của hàng ngàn cô gái trẻ xinh đẹp và tự tin trên khắp cả nước.

Với việc mở rộng độ tuổi thí sinh đăng ký dự thi từ 18 - 26 tuổi. Đây là độ tuổi của những cô gái có nhiều hoài bão, ước mơ, có ý chí và bản lĩnh cùng bầu nhiệt huyết căng đầy, họ là hiện thân cho thế hệ những người trẻ tuổi có phong cách sống hiện đại, có nền tảng kiến thức và sự tự tin để tìm kiếm cơ hội trở thành Người kế vị tương lai – những người có khả năng phát huy tài sắc của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Được biết, vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội (6/2017), vòng Bán kết (7/2017) và Chung kết (19/8) sẽ được tổ chức tại Nha Trang. Hiện nay cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh và sẽ kết thúc vào ngày 31/05/2017.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news