Tin mới

Phạm Hương phản bác thông tin được thiên vị trong tập 3 The Face

Thứ ba, 05/07/2016, 14:51 (GMT+7)

Trước thông tin được thiên vị trong tập 3 - The Face vừa qua, HLV Phạm Hương đã lên tiếng phản bác cho rằng trong quá trình chấm, chọn các hình ảnh, tất cả đội của 3 huấn luyện viên đều công bằng như nhau.

Trước thông tin đội Phạm Hương được thiên vị để giành chiến thắng trong tập 3 - The Face vừa qua, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã lên tiếng phản bác cho rằng trong quá trình chấm, chọn các hình ảnh, tất cả đội của 3 huấn luyện viên đều công bằng như nhau.

Tập 3 The Face – Gương mặt thương hiệu đã lên sóng vào tối 2/7 với những tình tiết kịch tính, hấp dẫn. Trong tập này, sự chú ý của khán giả đổ dồn về phần thắng trong chiến dịch quảng cáo mẫu sản phẩm thuộc về đội Phạm Hương.

Chiến thắng này gây ra nhiều quan điểm tranh cãi trên mạng xã hội khi nhiều khán giả cho rằng Mai Phương Thúy thiên vị đội Phạm Hương với lý do hai người đẹp đều là gương mặt đại diện nhãn hàng. Do đó, việc ưu ái “người nhà” hay thiếu công tâm là điều khiến nhiều người lo ngại.

Phạm Hương và Mai Phương Thúy trong tập 3 The Face.

Trước những luồng dư luận trái chiều, Phạm Hương đã lên tiếng phản bác: “Trong quá trình chấm, chọn các hình ảnh, tất cả đội của 3 huấn luyện viên đều công bằng như nhau. Và thêm vào nữa, đại diện nhãn hàng, họ cũng quan sát, chọn hình theo tiêu chí thương hiệu của họ. Đây là tập đầu tiên thôi, mọi người cũng chưa thể nói là mình có được thiên vị hay không? Còn rất nhiều tập tiếp theo nữa, mong khán giả công tâm theo dõi. Các team đều có quyền lợi như nhau hết, không có bất cứ điều gì gọi là thiên vị tại The Face".

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng cho rằng, ở The Face, các thử thách quan trọng nhất là thử thách đồng đội. Đó là thử thách quyết định đội nào sẽ thắng hay thua chứ không phải là thử thách liên quan đến một cá nhân.

Tấm hình đem lại chiến thắng cho team Phạm Hương trong tập 3.

Nhiều khán giả tiếc nuối cho đội Hà Hồ khi cả 4 thí sinh đều có nụ cười tươi sáng, tạo dáng đẹp và chuyên nghiệp

Đội Lan Khuê được bình chọn là có tấm ảnh thể hiện sự kết nối, tạo dáng đồng đều. 

Thêm vào nữa, hàng tuần sẽ có các khách mời, đại diện các thương hiệu để đánh giá về thử thách cũng như trực tiếp đưa ra kết quả đội nào giành chiến thắng hay đội nào sẽ thua. Mỗi thương hiệu có một tiêu chí khác nhau. Về cơ bản họ sẽ là người đưa ra các tiêu chí để chấm cho mỗi thử thách đó. Phạm Hương nghĩ rằng quyết định hoàn toàn phục thuộc vào thương hiệu tài trợ, cũng như đại diện của nhãn hàng, khách mời sẽ chấm cho những thử thách.

Trước đó, nói về việc loại thí sinh Bảo Ngọc đội HLV Lan Khuê, Phạm Hương thẳng thắn cho biết: “Quan điểm loại ai hay giữ ai đó là do sự cảm nhận, sự xem xét công tâm nhất từ chính mình”.

Bản thân hoa hậu sẽ loại thí sinh mà không cần quan tâm các huấn luyện viên khác nghĩ gì. Phạm Hương cũng không bao giờ hối hận về những gì đã làm, dù đúng dù sai thì với những quyết định của mình, cô đều sẵn sàng chấp nhận vì đó là tính cách thẳng thắn và chân thành.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news