Tin mới

Phạm Hương tiết lộ "sốc" về nghề nghiệp tương lai

Thứ hai, 08/02/2016, 08:02 (GMT+7)

Phạm Hương cho biết, cô sẽ trở về với công việc giảng dạy và sẽ không theo con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Phạm Hương cho biết, cô sẽ trở về với công việc giảng dạy và sẽ không theo con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống, công việc cũng như tương lai của mình. Theo đó, Miss Universe 2015 hoàn toàn có thể khiến khán giả trong nước tự hào.

Phạm Hương sẽ không theo con đường người mẫu chuyên nghiệp. Ảnh Internet

Đồng thời, Phạm Hương cũng khẳng định, cô sẽ quay lại với công việc giảng dạy, vì cho đến hiện tại đó vẫn là mục tiêu phát triển sự nghiệp của cô. Còn chuyện tương lai thực sự Hoa hậu không dám nói trước, vì cô vẫn còn trẻ, vẫn còn khám phá nhiều lĩnh vực khác nhau.

Về công việc người mẫu thì trước mắt người đẹp chỉ nhận quảng cáo hoặc tham gia trình diễn với tư cách khách mời chứ không theo con đường chuyên nghiệp. Còn về điện ảnh thì Phạm Hương sẵn sàng thử sức nếu có một vai diễn hay. Nhưng trước mắt, ưu tiên hàng đầu của cô vẫn là các hoạt động quảng bá văn hóa Việt Nam.

Là người của công chúng, Phạm Hương cho biết, cô không hề cảm thấy ngột ngạt khi mọi thông tin về bản thânđược khai thác trên mặt báo bởi bất cứ ngành nghề nào cũng sẽ có những chuyện mâu thuẫn, thị phi. Nhưng nếu cứ gặp chút trắc trở mà cảm thấy nản lòng thì có lẽ chỉ nên ở trong nhà thôi, vì trên đời đâu có con đường nào bằng phẳng. Hơn nữa, Phạm Hương tâm niệm “thanh giả tự thanh”.

Người thân, bạn bè và những khán giả ủng hộ, biết rõ cô là người như thế nào sẽ không tin vào những tin đồn ác ý, còn những người đã có sẵn ác cảm với cô thì dù Hoa hậu có thanh minh cách mấy họ vẫn sẽ bỏ ngoài tai. Do vậy, đối với những điều tiếng vô căn cứ, cô sẽ luôn đón nhận với tâm thế bình thản.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng chia sẻ về những dự định đón Tết cùng với gia đình. Những ngày đầu năm gia đình Phạm Hương sẻ mở rộng cửa chào đón tất cả mọi người đến chung vui cùng gia đình. Sau đó, hoa hậu sẽ cùng bố mẹ đến thăm họ hàng nội ngoại.

Gia đình cô đến Hải Dương vào mồng 3 để Chúc Tết bên nội, còn họ hàng nhà ngoại ở cùng ngõ nên việc di chuyển không quá khó khăn. Sau kỳ nghỉ, hoa hậu trở lại TP HCM vào ngày 10/2. 

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương liên tục ghi điểm trong mắt công chúng bằng những hình ảnh đẹp thân thiện, đáng yêu. Mới đây, người đẹp sinh năm 1991 đã đăng tải trạng thái trên trang cá nhân thể hiện niềm vui khi được đón Tết tại quê nhà. Phạm Hương viết :"Mới xong được một chút....

Cũng thấy không khí Tết về quê rồi... Còn cắm hoa và bày bàn thờ Tết nữa là yên tâm rồi... Năm nay cả đào - mai đầy đủ...Tết Bắc - Nam sum họp đoàn viên...". Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nội thất biệt tự tiền tỷ ở quê của Phạm Hương.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương