Tin mới

Phạm Hương tiết lộ tiêu chí chọn chồng tương lai

Thứ hai, 25/01/2016, 16:06 (GMT+7)

Phạm Hương hy vọng người ấy biết thông cảm với công việc của một Hoa hậu, “Tôi thích đàn ông quyết đoán, tự tin”.

Phạm Hương hy vọng người ấy biết thông cảm với công việc của một hoa hậu, “Tôi thích đàn ông quyết đoán, tự tin”. Phạm Hương chia sẻ.

Sau khi đại diện cho Việt Nam tham gia hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Phạm Hương luôn được truyền thông quan tâm và ưu ái. Khi được phỏng vấn về kế hoạch cho tương lai, và hỏi về tiêu chí chọn người yêu, Phạm Hương đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Phạm Hương chia sẻ về tiêu chí của chồng tương lai. Ảnh Internet

Phạm Hương, cô cũng không có tiêu chí chọn người yêu nhưng đặc biệt thích đàn ông quyết đoán và tự tin. Phạm Hương còn cho biết, nếu có người yêu thì sẵn sàng chia sẻ với công chúng chứ không có ý định giấu giếm.

Người đẹp tâm sự : “Tôi ưu tiên công việc hàng đầu và không suy nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm, cũng như không có tiêu chí chọn người yêu. Tôi biết bằng lòng với cuộc sống của mình. Khi có người yêu tôi sẽ sẵn sàng chia sẻ với công chúng chứ không giấu giếm.

Tôi đợi duyên đến, hy vọng người ấy biết thông cảm với công việc của một Hoa hậu. Tôi độc chín chắn và trưởng thành nên mong người yêu phải hợp tính. Tôi thích đàn ông quyết đoán, tự tin”.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news