Tin mới

Phạm Hương được bình chọn đứng đầu Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thứ năm, 03/12/2015, 14:43 (GMT+7)

Phạm Hương hiện tại đứng đầu với số lượt vote cao nhất (129,876 votes) trong đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Miss Universe.

Phạm Hương hiện tại đứng đầu với số lượt vote cao nhất (129,876 votes) trong đấu trường sắc đẹp Miss Universe.

Mặc dù vừa mới đặt chân sang Las Vegas, bang Nevada, Mỹ nhưng Phạm Hương đã được bình chọn dẫn đầu các người đẹp trong cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đây là bình chọn của người hâm mộ trên toàn thế giới dựa trên hồ sơ của các thí sinh ở trên trang web của Miss Universe. Danh sách này sẽ thay đổi trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra từ ngày 3/12 đến ngày 20/12.

Phạm Hương được bình chọn là Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ảnh Miss Universe

Đây là một khởi đầu thuận lợi cho đại diện Việt Nam - Phạm Hương. Không những vậy, Phạm Hương còn được chuyên trang sắc đẹp như Global Beauties, Missosology dự đoán là 1 trong những người đẹp có khả năng giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Phạm Hương đọ sắc cùng các người đẹp. Ảnh internet
Phạm Hương khá thân thiết với các thí sinh khác. Ảnh internet

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương nhận không ít lời khen ngợi từ công chúng với ngoại hình và màn ứng xử lưu loát.

Phạm Hương  cao 1,74 m, nặng 52 kg với chỉ số ba vòng là 78 - 63 – 93 (cm). Cô cũng từng giành được giải phụ là Người đẹp Biển nhờ thể hình thuộc hàng lý tưởng nhất cuộc thi. Trước đó, Phạm Hương từng  lọt top 8 Vietnam's Next Top Model". 2011, tại sân khấu Lan An (TP HCM), Phạm Thị Hương, giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết “Thần tượng thời trang F-idol”.

Với bề dày kinh nghiệm, người hâm mộ, Phạm Hương sẽ giành được chiến thắng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news