Tin mới

Phạm nhân "lướt" Facebook trong tù: Không phải vi phạm lần đầu

Thứ bảy, 06/09/2014, 09:02 (GMT+7)

Hồi tháng 5/2014, phạm nhân Nguyễn Đức Hùng đã từng sử dụng điện thoại di động trong thời gian thụ án và đã bị xử lý bằng biện pháp chuyển trại.

 

 

Hồi tháng 5/2014, phạm nhân Nguyễn Đức Hùng đã từng sử dụng điện thoại di động trong thời gian thụ án và đã bị xử lý bằng biện pháp chuyển trại.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một thanh niên mặc áo tù liên tục cập nhật hình ảnh về đời sống sinh hoạt của mình trong trại giam lên trang cá nhân.

Chủ nhân của trang Facebook Nguyễn Đức Hùng (áo đen)

Hôm 4/9, trên Facebook có nickname Nguyễn Đức Hùng đã đăng tải hình ảnh thanh niên cởi trần, xăm trổ đầy mình, ngồi uống trà kèm theo dòng Status đầy tâm trạng: “2 giờ đêm làm ấm chè. Nghĩ mà cay cuộc đời. Bị lừa dối mất lòng tin”…

Thông tin về vụ việc, lãnh đạo Tổng cục cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (Tổng cục VIII-Bộ Công an) cho biết, lãnh đạo Tổng cục đã rà soát và xác định phạm nhân “lướt” Facebook trong tù chính là Nguyễn Đức Hùng, hiện đang thụ án tại Phân trại 2, Trại giam Tân Lập, tỉnh Phú Thọ.

Được biết, đây không phải lần đầu Nguyễn Đức Hùng có biểu hiện vi phạm nội quy trại giam. Hồi tháng 5, lúc còn ở Phân trại 1 của Trại giam Tân Lập (Phú Thọ), Hùng đã có hành vi sử dụng điện thoại di động và đã bị xử lý, chuyển từ Phân trại 1 sang Phân trại 2 của Trại giam.

Cũng theo vị lãnh đạo này, đơn vị sẽ kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp phạm nhân sử dụng điện thoại di động, đồng thời sẽ xem xét kỷ luật các cán bộ quản giáo để xảy ra sự việc trên.

Theo Vũ Đậu (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news