Tin mới

Phạm Thanh Thảo: Trấn Thành, Hari Won không cần phải xin lỗi

Thứ sáu, 19/02/2016, 16:01 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo lên tiếng bảo vệ chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won.

Nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo lên tiếng bảo vệ chuyện tình cảm của Trấn ThànhHari Won.

Mới đây, ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân bảo vệ chuyện tình yêu của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won.

Cô viết: "Chị nghĩ Thành không cần phải "xin lỗi" bất kỳ ai như trong clip dưới đây cả. Cả Hari Won cũng thế. Ai cũng được quyền yêu và thể hiện tình yêu của mình ở bất kỳ nơi đâu vì cảm xúc thật đôi lúc chẳng thể kiềm nén, huống hồ gì nghệ sĩ như chị em mình thì cung bậc tình cảm ấy còn hơn gấp trăm lần người bình thường. Nhìn ở góc độ đạo đức thì cả 2 bạn đều đã rất tôn trọng nhau và tôn trọng khán giả. Các bạn dành cho nhau tình cảm thật của trai đơn gái chiếc. Các bạn không sai sao phải xin lỗi?".

Khi nhiều người chỉ trích, ném đá Hari Won thì Thanh Thảo đã lên tiếng bảo vệ. Cô đồng cảm mới những đau khổ mà Hari Won phải chịu đựng sau khi chia tay mối tình 9 năm:

"Ở đây, mọi người đều đả kích Hari Won nhưng thực sự mọi người có là người trong cuộc để trải qua 1 mối tình gần 9 năm để hiểu trong ngần ấy năm đó cô gái đã phải chịu đựng những điều âm thầm gì để phải dẫn đến 1 kết thúc vô hậu không? Mọi người có từng đau khổ như cô ấy khi quyết định buông bỏ những yêu thương của gần 9 năm trời không?".

Trấn Thành, Hari Won công khai hẹn hò. Ảnh internet

Thanh Thảo không quên gửi lời chúc hạnh phúc đến Trấn Thành và Hari Won: "Chúc 2 bạn nhiều sức khoẻ và có nhiều cống hiến. Chúc tình yêu của 2 bạn bền vững và bay cao".

Thời gian qua, câu chuyện Hari Won hẹn hò Trấn Thành sau khi chia tay Tiến Đạt đã gây bão dư luận. Sau khi công khai mối quan hệ, họ cũng không còn e dè mà tự nhiên thể hiện tình cảm ở những nơi công cộng, mặc đồ đôi khi đi tiệc...

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news