Tin mới

Phạm Thu Hà ngọt ngào với "Đêm nay anh ở đâu"

Thứ sáu, 15/12/2017, 14:47 (GMT+7)

Góp mặt trong đêm nhạc “Giai điệu vàng” tối 14/12, Phạm Thu Hà khoe giọng hát ngọt ngào với một trong những sáng tác hay nhất của cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu- “Đêm nay anh ở đâu”.

Góp mặt trong đêm nhạc “Giai điệu vàng” tối 14/12, Phạm Thu Hà khoe giọng hát ngọt ngào với một trong những sáng tác hay nhất của cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu- “Đêm nay anh ở đâu”.

Phạm Thu Hà chia sẻ, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu là một trong những nhạc sĩ tiêu biểu nhất của âm nhạc đương đại Việt Nam. Từng hát không ít ca khúc của ông, nhưng “Đêm nay anh ở đâu” vẫn khiến Phạm Thu Hà có những cảm xúc đặc biệt.

“Ca khúc viết về chuyện tình thủy chung, son sắt của người phụ nữ khi người yêu ra chiến trường. Vậy nhưng ‘Đêm nay anh ở đâu’ cũng là tình yêu đúng và đẹp với mọi thời đại, khiến bất cứ ai, người hát- người nghe của nhiều thế hệ đều cảm nhận được sự rung cảm mãnh liệt khi từng lời ca cất lên, và tôi cũng không ngoại lệ”, Phạm Thu Hà nói.

 
Phạm Thu Hà diện áo dài duyên dáng bước lên sân khấu.

Ngoài “Đêm nay anh ở đâu”, Phạm Thu Hà còn hòa giọng cùng Thanh Lam trong nhạc phẩm “Mẹ yêu con” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý. Cặp đôi “khắc khoải, da diết- tinh tế, ngọt ngào” tiếp tục khiến khán giả không khỏi thổn thức trong lần tái ngộ này.

 
"Họa mi bán cổ điển" cùn hòa giọng với Thanh Lam trong ca khúc "Mẹ yêu con".

Ngoài Phạm Thu Hà, Thanh Lam, “Giai điệu vàng” còn quy tụ nhiều giọng ca nổi bật khác như Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần, Trọng Tấn, Anh Thơ, Tùng Dương, Đông Hùng và nhóm Oplus.

“Giai điệu vàng quy tụ những bài ca đi cùng năm tháng. Trong đêm nhạc, khán giả được sống qua những giai đoạn phát triển của đất nước tương ứng với những giai đoạn phát triển của âm nhạc. Và điều đặc biệt, chính những giọng ca vàng của nhiều thế hệ là người dẫn dắt câu chuyện, truyền tải thông điệp về âm nhạc nước nhà tới người nghe”, đạo diễn âm nhạc Quốc Trung nói.

 
 
Những hình ảnh duyên dáng trong hậu trường của Phạm Thu Hà.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news