Tin mới

Phản ánh với bảo vệ chung cư về nghi vấn xe mình bị hút trộm xăng, một cư dân bị đánh nhập viện

Thứ năm, 16/08/2018, 10:22 (GMT+7)

Sau khi để xe qua đêm ở hầm gửi xe của chung cư, một cư dân phát hiện xe mình bị hao hụt xăng. Khi người này đến phản ánh với bảo vệ tòa nhà thì xảy ra xô xát và bị bảo vệ đánh nhập viện.

Sau khi để xe qua đêm ở hầm gửi xe của chung cư, một cư dân phát hiện xe mình bị hao hụt xăng. Khi người này đến phản ánh với bảo vệ tòa nhà thì xảy ra xô xát và bị bảo vệ đánh nhập viện.

39191415_744164482591265_183632791324327936_n

Ngày 15/8, Công an phường Phúc La (Hà Đông, Hà Nội) xác nhận, tại khu chung cư Nam Xa La, thuộc địa bàn của phường này vừa xảy ra vụ việc xô xát giữa cư dân và bảo vệ của toà nhà tại tầng hầm để xe.

Theo thông tin, vào ngày 12/8, một nam cư dân sống tại toà nhà CT2 thuộc khu chung cư Nam Xa La sau khi để xe tại tầng hầm của tòa nhà thì phát hiện xe bị hao hụt xăng khó hiểu. Người đàn ông đã đến phản ánh sự việc với nhân viên bảo vệ trông xe.

Phản ánh với bảo vệ chung cư về nghi vấn xe mình bị hút trộm xăng, một cư dân bị đánh nhập viện - Ảnh 1.

Hầm gửi xe, nơi xảy ra vụ xô xát.

Tuy nhiên sau đó hai bên có lời qua tiếng lại và xảy ra xô xát. Hậu quả nam cư dân phải nhập viện 103 cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Sau hai ngày điều trị, anh này được xuất viện về điều trị tại nhà.

Thiếu tá Đặng Đình Thắng, Trưởng công an phường Phúc La cho biết, sau khi nhận được thông tin, công an phường đã vào cuộc xác minh điều tra theo trình tự. Hiện hồ sơ vụ việc đã được công an phường chuyển lên cho đội Điều tra Tổng hợp, Công an quận Hà Đông thụ lý giải quyết.

Phản ánh với bảo vệ chung cư về nghi vấn xe mình bị hút trộm xăng, một cư dân bị đánh nhập viện - Ảnh 2.

Vé gửi xe tại tòa nhà được ban quản lý tòa nhà phát hành.

Liên quan đến vụ việc này, chúng tôi đã liên hệ với ông Nguyễn Thanh Bình, Ban quản trị toà nhà. Tuy nhiên sau khi biết vấn đề PV đề cập, người này đã xin ra ngoài rồi không quay trở lại.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hà Đông tiếp tục điều tra làm rõ.

Bá Cường

Theo Kênh14/ Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news