Tin mới

Phản cảm mỹ nữ sexy khoe dáng trên đống tiền

Thứ tư, 10/06/2015, 14:57 (GMT+7)

Trẻ trung lại giàu có, sở hữu nhiều tiền của, các mỹ nữ không chịu “ngồi yên” mà phải “khoe” ra cho thiên hạ ngắm. Những tấm ảnh sau đó gây nên một làn sóng phản ứng dữ dội của dư luận.

Trẻ trung lại giàu có, sở hữu nhiều tiền của, các mỹ nữ không chịu “ngồi yên” mà phải “khoe” ra cho thiên hạ ngắm. Những tấm ảnh sau đó gây nên một làn sóng phản ứng dữ dội của dư luận.

Trong số những mỹ nữ khoe tiền thì những cái tên đình đám có Điền Tư Tư, Quách Mỹ Mỹ (Trung Quốc), Tamarra (con gái rượu của ông trùm làng F1) và Tina Tình của Việt Nam.

 Năm 2014, hình ảnh mẫu nữ xe hơi nổi tiếng của Trung Quốc, Điền Tư Tư diện nội y màu đen nóng bỏng, nằm trên một giường đầy tiền trong căn hộ sang trọng đã phải hứng "gạch đá" từ phía dân mạng nước này.

 
 

Các cư dân mạng cho rằng hành động khoe khoang này của Tư Tư chỉ phơi bày lối sống xa hoa do kiếm được đồng tiền quá dễ dàng của cô.

Nhiều người cũng bày tỏ nghi ngờ về mức lương "trên trời" của những mẫu nữ xe nóng bỏng như Tư Tư. Họ không tin rằng với mức cát-xê được chi trả, mẫu nữ này có thể sống trong một ngôi nhà sang trọng với siêu xe và những đồ hàng hiệu đắt giá.

Cũng trong năm 2014, Tamara Ecclestone - cô con gái rượu của ông vua làng F1, Bernie Ecclestone cũng đã tạo nên một cú sốc cho dư luận Mỹ - nơi vốn có lối sống khá “thóng” – khi  chủ động cởi bỏ toàn bộ quần áo, nằm lên đống tiền.

 

Ngoài đôi giày cao gót màu đen, trên người và xung quanh cô lúc ấy chỉ toàn những tờ tiền mệnh giá 50 bảng. Đếm đi đếm lại, tổng số “đạo cụ không giống ai” này vừa tròn 1 triệu bảng.

Trung Quốc cũng nổi lên với “thánh nữ khoe của Quách Mỹ Mỹ. Cô nàng này  luôn xuất hiện với những phụ kiện đắt tiền như túi Hermes Kelly, cài áo Chanel, dây chuyền Tiffany.

 
 

Do đó, dư luận nước này không “lạ” gì khi cô từng gây lên “cơn sốt khoe của” với hàng chồng tiền mặt. Theo lời cô gái, số tiền trên trị giá 4 triệu tệ (gần 13,9 tỷ đồng), do cô vừa kiếm được nên muốn chụp ảnh làm kỷ niệm.

Làn sóng khoe tiền từ Mỹ Mỹ lan ra khiến giới trẻ nước này cũng “cuồng say” khoe tiền như một loại virus.

 

Một cô gái trẻ khác cũng xinh đẹp không kém Mỹ Mỹ đã “gây sốc” và cũng vấp phải sự chỉ trích tương tự với những cô nàng khoe của trên khi chụp những bức ảnh gợi cảm bên cạnh đống tiền mà theo đó đó là 'chiến lợi phẩm' cá độ World Cup.

Còn tại Việt Nam, nhiều mỹ nữ cũng từng bị “ném đá” vì khoe của trong đó có Thủy Tiên, Tóc Tiên. Song màn khoe tiền “đỉnh” nhất và bị chỉ trích nhiều nhất lại thuộc về cô nàng Tina Tình.

 

Những bức ảnh các tờ tiền đô la quấn quanh cơ thể quyến rũ của cô đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news