Tin mới

Phản đối ăn thịt chó, chủ cửa hàng biến chó thành "gấu"

Thứ tư, 14/05/2014, 14:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để phản đối việc ăn thịt chó, một chủ của hàng tại Thành Đô, thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã "biến" chó thành "gấu".


 

(Tinmoi.vn) Để phản đối việc ăn thịt chó, một chủ của hàng tại Thành Đô, thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã "biến" chó thành "gấu".

Chú "chó gấu trúc" được khách hàng rất yêu thích.

Anh Hsin Che'en - chủ cửa hàng buôn bán động vật tại Thành Đô, thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã có một ý tưởng khá thú vị khi biến những chú chó của mình thành "gấu trúc". Lý giải về hành động này anh Hsin Che'en cho biết: "Mười năm trước, tôi thấy khá nhiều người Trung Quốc ăn thịt chó nhưng giờ đây đã có nhiều người yêu các chú chó hơn. Những giống chó như bull hay Labradors được ưa chuộng và giờ là những chú 'chó gấu trúc'.

Tôi mất khoảng hai tiếng để biến một chú chó thành gấu trúc. Những chú chó có thể giữ nguyên hình hài đó trong khoảng 6 tuần trước khi lông dài ra".


Trong bối cảnh nhiều chiến dịch kêu gọi việc không ăn thịt chó đã diễn ra ở các quốc gia trên thế giới nhằm hạn chế sự tàn sát với loài vật đáng yêu này thì hành động của anh Hsin Ch’en thật đáng hoan nghênh. Nó khiến người ta yêu mến và quý trọng hơn loài vật luôn gắn bó, trung thành với chủ.

Với những sáng tạo này, cửa hàng đặc biệt nói trên đã thu hút được rất nhiều khách hàng hiếu kỳ. Hầu hết họ đều rất tò mò và tỏ ra thích thú, đặc biệt là không ngần ngại bỏ tiền để sở hữu một chú “chó gấu trúc”.

T.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gấu chó