Tin mới

Phan Hiển công khai thể hiện chăm sóc bà bầu Khánh Thi

Thứ hai, 20/04/2015, 08:43 (GMT+7)

Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tự tin trong việc công khai tình cảm sau những ồn ào về chuyện tình cảm trước đó.

Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tự tin trong việc công khai tình cảm sau những ồn ào về chuyện tình cảm trước đó.

Tuy nhiên, ngay sau scandal ồn ào về chuyện tình Khánh Thi và Phan Hiển, cả 2 lại khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm với nhau. Đặc biệt, Phan Hiển không ít lần dùng hành động để công khai mối quan hệ với Khánh Thi.

Mới đây, Phan Hiển đã khiến không ít người phải ngưỡng mộ khi đêm hôm còn lùng sục tìm mua bánh cam cho Bà bầu Khánh Thi.

Phan Hiển tìm mua bánh cam cho Khánh Thi

Trước đó, ngay trong “tâm bão scandal”, khi Khánh Thi đang nằm viện vì bị động thai, Phan Hiển đã đăng tải 1 bức ảnh với dòng chia sẻ lấp lửng rằng anh đang chăm nom 1 người ốm trong bệnh viện.

Phan Hiển chăm sóc Khánh Thi khi nằm viện

Tiếp theo, Phan Hiển khiến công chúng phải “ghen tị” với bà bầu Khánh Thi là khi anh đưa cô đi khám thai.

Cũng như lần trước, Phan Hiển chỉ đăng tải 1 bức ảnh anh đang ngồi ở băng ghế kèm trạng thái “ngồi chờ…” nhưng rất nhiều người đã nhận ra nam vũ công điển trai này đưa Khánh Thi khám thai.

Phan Hiển đưa Khánh Thi đi khám

Sau đó vài giờ, trang cá nhân của nữ kiện tướng dance sport chia sẻ về việc cô đi khám thai với tâm trạng rất vui vẻ càng khiến mọi người tin tưởng hơn về nghi ngờ này.

Gần đây, là hình ảnh cặp đôi tứ đi ăn khuya lại 1 lần nữa khẳng định rằng chàng thiếu gia trẻ tuổi không còn e ngại việc công khai chăm sóc Khánh Thi.


Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn.

Chính Khánh Thi đã giúp Phan Hiểu rất nhiều trong quá trình tập luyện vào con đường Dance sport. Trong suốt quá trình tập luyện để có trong tay các danh hiệu trong nước và quốc tế, Khánh Thi luôn đồng hành cùng học trò cưng của mình.

Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai được hơn 6 tháng. Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển nhận được sự ủng hộ, động viên của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Quốc Huy











Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news