Tin mới

Phan Hiển - Khánh Thi xuất hiện tình cảm bên nhau sau tin đồn chia tay

Thứ năm, 17/09/2015, 11:01 (GMT+7)

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển xuất hiện rạng rỡ và tình cảm bên nhau tại một sự kiện hậu tin đồn chia tay.

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển xuất hiện rạng rỡ và tình cảm bên nhau tại một sự kiện hậu tin đồn chia tay.

Mới đây, trong buổi ra mắt chương trình truyền hình Vietnam Top Hits tại TP HCM, Khánh Thi - Phan Hiển nhanh chóng thu hút truyền thông khi xuất hiện thân thiết bên nhau.

Khánh Thi xuất hiện rạng rỡ bên Phan Hiển. Ảnh Trí thức trẻ

Trong suốt sự kiện, Phan Hiển luôn dành cho Khánh Thi những cử chỉ tình cảm. Sự xuất hiện của cặp đôi đã xóa tan tin đồn chia tay mà trước đó nổi lên.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nữ kiện tướng Dancsport Khánh thi chia sẻ: "Quay về con số 0 như cũ, buông tay cho thanh thản". Cùng với đó là là trạng thái cảm xúc "Cảm thấy xuống tinh thần".

Điều này ngay lập tức khiến dư luận hoài nghi, cô đã quyết định buông tay Phan Hiển để có cuộc sống thoải mái hơn. 

Phan Hiển - Khánh Thi, cặp đôi từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực kể từ khi úp mở chuyện tình cảm. Đến nay, cả hai đã có bé Kubi nhưng chưa quyết định làm lễ cưới. 

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển. Ảnh FBNV

Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi. Nhờ sự giúp đỡ của cô mà Phan Hiển mới có được thành công như ngày hôm nay. Khánh Thi liên tục đưa học trò của mình tham gia nhiều cuộc thi trong và ngoài nước, đặc biệt là các game show truyền hình thực tế nổi tiếng.

Tuy kém tuổi Khánh Thi nhưng Phan Hiển luôn tỏ ra chững chạc và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mẹ con cô. Tình cảm của cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ của dư luận. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news